Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Vòng 5 giải futsal VĐQG – HDBank 2024: Thái Sơn Nam xây chắc ngôi đầu

Trang chủ  > Tin mới  > 

Vòng 5 giải futsal VĐQG – HDBank 2024: Thái Sơn Nam xây chắc ngôi đầu

Vòng 5 giải futsal VĐQG – HDBank 2024: Thái Sơn Nam xây chắc ngôi đầu

19:52 ngày 06/06/2024
Với trận thắng đậm 6-2 trước CLB Hà Nội, các cầu thủ Thái Sơn Nam đã xây chắc ngôi đầu với 5 trận toàn thắng, qua đó tạm dẫn đầu giải futsal VĐQG – HDBank 2024.

Pha tranh bóng quyết liệt của cầu thủ Thái Sơn Nam (áo trắng) và Hà Nội - Ảnh: Minh Tuấn

Chiều nay (6/6) đã diễn ra 2 trận đấu sớm của vòng 5 giải futsal VĐQG 2024. Theo đó, Hà Nội đã có cuộc so kè với Thái Sơn Nam, còn Thái Sơn Bắc đã đối đầu với Luxury Hạ Long ở trận đấu diễn ra sau đó.

Trước CLB Hà Nội không quá mạnh, các cầu thủ Thái Sơn Nam đã chơi lấn lướt và liên tục tổ chức các đợt tấn công trên phần sân của đối thủ. Trong thế trận ấy, Thái Sơn Nam đã liên tiếp ghi 2 bàn trong phút thứ 5 của trận đấu. Bàn mở tỷ số thuộc về Thịnh Phát và bàn nâng tỷ số lên 2-0 do công của ngoại binh người Brazil - Dos Santos chỉ sau đó 30 giây. 

Các cầu thủ Thái Sơn Nam (áo trắng) đã lấn luớt hơn so với Hà Nội - Ảnh: Minh Tuấn

Bị dẫn 2 bàn liên tiếp, Hà Nội tràn lên tấn công, nhưng hàng phòng ngự của đội bóng đến từ TP.HCM, đặc biệt là chốt chặn Hồ Văn Ý vẫn chưa cho họ có cơ hội. Phút thứ 9, Hoàng Quân đã có bàn nâng tỷ số lên 3-0 cho Thái Sơn Nam.

Không chịu lép vé, Hà Nội tiếp tục đẩy cao sức ép về phía khung thành của thủ môn Văn Ý và phút 12, Xuân Linh đã có bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-3 cho đội futsal thủ đô. Tuy nhiên, niềm vui của các cầu thủ Hà Nội không kéo dài quá lâu, vì phút 14, Hoàng Quân đã có bàn nâng tỷ số lên 4-1 cho Thái Sơn Nam. 

Niềm vui của cầu thủ Thái Sơn Nam khi ghi bàn - Ảnh: Minh Tuấn

Phút 19, Hà Nội được hưởng quả phạt đền do đội Thái Sơn Nam phạm 6 lỗi, nhưng cú đá của Trọng Kiên đã bị thủ môn Hồ Văn Ý cản được. Sang hiệp 2, các cầu thủ Thái Sơn Nam đã ghi thêm 2 bàn thắng nữa, trong lúc Hà Nội cũng có thêm 1 bàn danh dự, qua đó tỷ số chung cuộc là 6-2 nghiêng về Thái Sơn Nam, giúp họ tiếp tục xây chắc ngôi đầu với 5 trận toàn thắng.

Hà Nội có 2 bàn thắng vào lưới Thái Sơn Nam, nhưng vẫn thua đậm - Ảnh: Minh Tuấn

Ở trận đấu sau đó, trước tân binh Luxury Hạ Long yếu hơn hẳn về chuyên môn và lực lượng, đội bóng Thái Sơn Bắc đã thắng chung cuộc 4-1. Trong đó, Thái Sơn Bắc đã ghi 2 bàn trong hiệp 1 và 2 bàn trong hiệp 2. Sau đó, Văn Dũng rút ngắn tỷ số 1-4 cho Luxury Hạ Long. Với chiến thắng này, Thái Sơn Bắc tạm vươn lên nhì bảng với 9 điểm.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)