Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Vợ Messi đưa ra thông báo bất ngờ

Trang chủ  > Tin mới  > 

Vợ Messi đưa ra thông báo bất ngờ

Vợ Messi đưa ra thông báo bất ngờ

06:12 ngày 08/07/2024
Ngay trước trận đấu giữa Argentina và Canada tại bán kết Copa America 2024, cô vợ Antonela Roccuzzo của Lionel Messi đã đưa ra thông báo bất ngờ: "Nó sắp tới".

Thông báo bất ngờ từ vợ Messi

Ở cặp tứ kết đầu tiên của Copa America 2024, Argentina đã chật vật đánh bại Ecuador trên loạt sút luân lưu sau khi hòa 1-1 ở 90 phút thi đấu chính thức. Lionel Messi là người duy nhất sút hỏng 11 mét của Albiceleste, song thủ thành Emiliano Martinez đã xuất sắc tỏa sáng cứu rỗi nhà ĐKVĐ. Đối thủ của Lionel Messi và đồng đội tại ĐT Argentina ở vòng bán kết Copa America 2024 là ĐT Canada. 

Ngay trước trận đấu giữa Argentina và Canada tại bán kết Copa America 2024, cô vợ Antonela Roccuzzo của Lionel Messi đã đưa ra thông báo bất ngờ với dòng “tút”: "Nó sắp tới" trên mạng xã hội. Thông báo đầy ẩn ý của Antonela đã khiến người ta đoán già đoán non. Có người tỏ vẻ hiểu biết đã quả quyết như đúng rồi với đại ý, biết đâu đây là thông báo ngầm từ nàng WAG 3 con về việc có thêm thành viên mới trong gia đình.

Mọi thắc mắc kể trên cuối cùng đã có lời giải đáp thỏa đáng từ xác nhận của người trong cuộc. Hóa ra Antonela Roccuzzo, vợ của Lionel Messi đang chuẩn bị cho buổi ra mắt bộ sưu tập đầu tiên của thương hiệu quần áo của cô có tên “Déjà Vu”. "Hôm nay là thời điểm được mong đợi nhất. Chúng tôi vui mừng thông báo về sự ra mắt bộ sưu tập đầu tiên và mới của Déjà Vu. Hãy cùng chúng tôi tham gia hành trình thú vị này và khám phá Déjà Vu", vợ Messi đã nói như vậy trong vid=eo chia sẻ với gần 40 triệu người theo dõi trên Instagram.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)