Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Góc check VAR: Con gái của Pep Guardiola bị ‘đá’ vì không giỏi… sex

Trang chủ  > Tin mới  > 

Góc check VAR: Con gái của Pep Guardiola bị ‘đá’ vì không giỏi… sex

Góc check VAR: Con gái của Pep Guardiola bị ‘đá’ vì không giỏi… sex

13:54 ngày 07/07/2024
Vừa xinh đẹp, lại vừa có ông bố nổi tiếng là HLV Pep Guardiola, nhưng Maria vẫn bị tiền vệ Dele Alli “đá” không thương tiếc. Đáng chú ý, cô bị bỏ rơi chỉ vì kém cỏi trong chuyện… sex.

Cô con gái "cực phẩm" Maria của HLV Pep Guardiola

Bạn có biết điều HLV Pep Guardiola tự hào nhất trên đời là gì không? Đó không phải là những chiếc Cúp mà ông có được trong sự nghiệp huấn luyện viên lẫy lừng. Trên tất cả, Pep tự hào về cô con gái cực phẩm Maria. Ái nữ của đương kim HLV Man City là một người mẫu đầy triển vọng ở quê nhà Tây Ban Nha với vẻ đẹp "trong veo".

Pep cưng con gái như "trứng mỏng". Vậy mà khi Maria sang London du học, cô lại bị tiền vệ Dele Alli quyến rũ và sau đó bỏ rơi một cách phũ phàng. Tuy hét ra lửa trước các học trò, nhưng chiến lược gia người Tây Ban Nha lại chẳng thể làm gì được Alli – ngôi sao lúc đó đang khoác áo CLB Tottenham. 

Maria lúc còn hẹn hò với Dele Alli

Hồi cuối năm 2021, Maria bị "bắt quả tang" hẹn hò tình tứ với Alli. Họ sau đó không ngần ngại công khai mối quan hệ khi liên tục tay trong tay từ quán bar, đến rạp chiếu phim, quán cà phê... Phóng viên báo The Sun còn chụp được cảnh cả hai khóa môi nhau một cách cuồng nhiệt. Có lẽ lúc ấy, Guardiola cũng cảm thấy vui khi con gái rượu ngập tràn hạnh phúc.

Nhưng cuộc tình của ái nữ nhà Guardiola với Alli chỉ kéo dài được vài tháng. Ngôi sao của Tottenham chính là người đã chủ động nói lời chia tay. Anh bỏ rơi Maria để chạy theo người mẫu ngực bự Nicole Berry. Dù ra sức thanh minh, nhưng giấy không gói được lửa. Alli không giấu được sự thật là anh đã “bắt cá hai tay”: Tán tỉnh hẹn hò Berry trong lúc vẫn đang tay trong tay với Maria.

Siêu mẫu ngực bự Berry là nguyên nhân khiến Alli bỏ rơi Maria

Lý do Alli bỏ rơi Maria thật đặc biệt. Theo chia sẻ từ người thân của tiền vệ người Anh, con gái của Pep rất kém cỏi trong chuyện giường chiếu. Maria vừa vụng về, lại vừa cảnh vẻ. “Cục cưng” của Guardiola không khéo chiều chuộng anh trong các cuộc yêu và điều đó dần khiến Alli mất hứng đối với cô. Được biết, việc bị Alli “đá”" đã khiến Maria bị sốc và Pep phải lập tức đưa con gái về quê nhà để “chữa lành”.

Alli nổi tiếng là một tay “sát gái”. Trước khi “bập” vào con gái của Guardiola, tiền vệ này từng có 5 năm ân ái mặn nồng với siêu mẫu Ruby Mae. Họ chia tay nhau ít ngày trước Lễ tình nhân năm 2021. Trong cuộc tình đó, Alli là kẻ bị “đá”, bởi Mae không chịu nổi việc bạn tình của mình dành quá nhiều thời gian để cắm mặt vào game Fortnite - một game rất được ưu chuộng trong giới thể thao châu Âu.

Berry (trái) xuất sắc trong chuyện chăn gối hơn so với con gái của Pep

Trở lại với người phụ nữ tiếp theo của Alli sau Maria. Người mẫu ngực bự Berry được tiền vệ người Anh chủ động nhắn tin làm quen qua mạng xã hội. Ban đầu, người đẹp đến từ Canada phớt lờ Alli. Nhưng trước sự nhiệt tình săn đón và ve vãn của ngôi sao bóng đá, cuối cùng cô cũng bị khuất phục. 

Alli bị hấp dẫn bởi vẻ đẹp bốc lửa của Berry – trái ngược với sự thanh thoát của con gái nhà Guardiola. Berry cũng được cho là rất giỏi làm “chuyện ấy” và có sự hòa hợp gối chăn với Alli. 
 

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)