Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

VĐV đang dự Olympic 2024 thì xin về chăm vợ đẻ, vẫn lập kỷ lục cá nhân

Trang chủ  > Tin mới  > 

VĐV đang dự Olympic 2024 thì xin về chăm vợ đẻ, vẫn lập kỷ lục cá nhân

VĐV đang dự Olympic 2024 thì xin về chăm vợ đẻ, vẫn lập kỷ lục cá nhân

VĐV đi bộ người Pháp, Aurélien Quinion đã có trải nghiệm đáng nhớ khi tham dự Olympic 2024. Anh xin về gấp khi vợ chuẩn bị sinh nở, sau đó trở lại thi đấu và lập kỷ lục cá nhân.

 Aurélien Quinion đã có trải nghiệm đáng nhớ khi tham dự Olympic Paris 2024

Vào ngày 1/8, một ngày trước khi Quinion thi đấu chặng chung kết 20km, anh được thông báo vợ vào viện, chuẩn bị sinh con.

Khi hay tin anh đã xin phép Liên đoàn điền kinh Pháp đến thẳng bệnh viện ngay trong đêm. Thay vì chỉ ghé thăm và động viên, Quinion ở bên vợ và cả hai cùng nhau đón bé gái chào đời vào lúc 02h00 hôm sau (giờ Paris).

Cặp đôi đã đặt tên cho bé gái là Charlie. Sau khi nhìn mặt con và làm giấy chứng sinh, Quinion lập tức bắt taxi trở lại tham dự Olympic 2024.

Theo như chia sẻ từ Quinion, anh chỉ có thời gian ngủ 30 phút lúc di chuyển trên taxi. Nhưng có vẻ như, sự ra đời của đứa con đã tiếp thêm sức mạnh cho anh.

Bước vào phần thi chung kết 20km, Aurélien Quinion chỉ về đích thứ 9 với thành tích 1 giờ 19 phút 56 giây. Tuy nhiên, đây là thành tích ấn tượng với cá nhân Quinion, bởi đó là cột mốc tốt nhất anh từng đạt được trong sự nghiệp ở nội dung 20km.

Chia sẻ về những gì mình vừa có được, Quinion cho biết: "Có một điều gì đó thật mạnh mẽ, đối với một người nghiệp dư đang dần hướng tới chuyên nghiệp như tôi.

Lúc này, tôi đang sống những khoảnh khắc đẹp nhất của cuộc đời mình. Chúng tôi sẽ chăm sóc và mang đến cho con bé cuộc sống tốt nhất có thể".

Trước đó Liên đoàn điền kinh Pháp cũng thông báo rằng mẹ và con gái mới chào đời của Aurélien Quinion đều khoẻ mạnh. Các đồng đội và những người thân trong gia đình đã cùng nhau gửi lời chúc tốt đẹp tới bé Charlie.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)