Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

HLV Henry bùng nổ với màn ăn mừng bàn thắng cảm xúc

Trang chủ  > Tin mới  > 

HLV Henry bùng nổ với màn ăn mừng bàn thắng cảm xúc

HLV Henry bùng nổ với màn ăn mừng bàn thắng cảm xúc

Không còn thi đấu trên sân cỏ nhưng HLV Thierry Henry vẫn biết cách thu hút sự chú ý của truyền thông bằng một hành động đặc biệt.

HLV Henry bùng nổ với màn ăn mừng bàn thắng cảm xúc

U23 Pháp của HLV Thierry Henry đã giành chiến thắng 3-1 trước Ai Cập để giành quyền vào chung kết Olympic. Các bàn thắng của Jean-Philippe Mateta (2 bàn) và Michael Olise đã giúp đội chủ nhà ngược dòng thành công.

Pháp đã phải rất vất vả khi để Ai Cập dẫn trước 1-0 do công của Mahmoud Saber. Tuy nhiên, Mateta đã tỏa sáng với cú đúp, trong đó bàn thắng thứ hai đã khiến HLV Henry không thể kiềm chế cảm xúc và ăn mừng cuồng nhiệt.

Sau khi Mateta đánh đầu đưa Pháp dẫn 2-1 ở hiệp phụ, Henry đã quay người nhìn lại khán đài sân Lyon và giơ hai tay lên trời ăn mừng. Hành động của Henry chắc chắn là một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của đoàn thể thao nước chủ nhà tại Olympic 2024.

Ngoài ra, Henry cũng chia sẻ rằng bầu không khí ở U23 hiện tại khiến ông nhớ lại France 1998, nơi ĐT Pháp lần đầu tiên đăng quang ngôi vô địch thế giới. “Bầu không khí ở Bordeaux lúc này nhắc chúng tôi nhớ về 26 năm trước. Thật không thể tin được. Thể thao là kết nối. Bóng đá là vua. Bóng đá đưa mọi người xích lại gần nhau. Điều đó thực sự rất quan trọng. Thật hạnh phúc khi được sống trong bầu không khí này, không chỉ một lần”, Titi bộc bạch thêm.

Trận chung kết giữa Pháp và Tây Ban Nha sẽ diễn ra tại sân Parc des Princes vào thứ Sáu. Đối với Tây Ban Nha của HLV Santi Denia, đây là cơ hội để nối dài thành công sau chức vô địch EURO 2024 bằng tấm huy chương vàng Olympic.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)