Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Kèo vàng Olympic nữ 02h00 ngày 7/8: Tây Ban Nha vs Brazil

Trang chủ  > Tin mới  > 

Kèo vàng Olympic nữ 02h00 ngày 7/8: Tây Ban Nha vs Brazil

Kèo vàng Olympic nữ 02h00 ngày 7/8: Tây Ban Nha vs Brazil

Kèo vàng Trận Tây Ban Nha vs Brazil sẽ diễn ra lúc 02h00 đêm nay. Đây là trận đấu nhiều khả năng Tây Ban Nha sẽ thắng kèo châu Á.

Trận này, Tây Ban Nha chấp từ 3/4 đến 1 trái bóng. Ở tỷ lệ này, nhiều khả năng Tây Ban Nha sẽ là đội thắng kèo châu Á.

Lý do đầu tiên là bởi Brazil không phải đội có phong độ ổn định ở giải đấu năm nay. Ngoại trừ trận tứ kết với Pháp là các vũ công samba chơi tốt thì Brazil đã thua Tây Ban Nha ở trận cuối vòng bảng với tỷ số 0-2. Thậm chí, Brazil cũng chỉ may mắn đi tiếp nhờ là một trong những đội đứng thứ 3 có thành tích tốt. Đừng quên là ở vòng bảng, Brazil cũng thua ngược 1-2 trước một đối thủ đồng cân lạng khác là Nhật Bản.     

Tính rộng hơn, phong độ của Brazil ở 2 giải lớn gần nhất là Olympic và World Cup cũng không ấn tượng khi họ thua kèo châu Á ở 4/6 trận gần nhất ở 2 giải này. Tây Ban Nha cũng vừa rất vất vả mới vượt qua được Colombia. Nhưng họ đã thắng ¾ trận ở Olympic. Với vị thế nhà ĐKVĐTG, Tây Ban Nha sẽ biết cách vượt qua Brazil.

Cuối cùng, cần biết là ở trận vòng bảng, Tây Ban Nha chỉ chấp ở tỷ lệ ½. Trận này, tỷ lệ đã lên tới chấp -1 là mốc chính. Tỷ lệ này cũng thiên về việc Tây Ban Nha sẽ thắng.

Có thể đợi cho tỷ lệ Tây Ban Nha -3/4 lên điểm ăn cao thì đặt niềm tin.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)