Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Lịch thi đấu ngày 2/8 của đoàn Việt Nam tại Olympic 2024: Trịnh Thu Vinh lại xuất trận

Trang chủ  > Tin mới  > 

Lịch thi đấu ngày 2/8 của đoàn Việt Nam tại Olympic 2024: Trịnh Thu Vinh lại xuất trận

Lịch thi đấu ngày 2/8 của đoàn Việt Nam tại Olympic 2024: Trịnh Thu Vinh lại xuất trận

Trong ngày hôm nay (2/8), đoàn thể thao Việt Nam thi đấu với 4 môn, đặc biệt là có sự góp mặt của xạ thủ Trịnh Thu Vinh ở môn bắn súng.

Hôm nay Thu Vinh thi đấu ở nội dung súng ngắn 25m

Hôm nay, đoàn thể thao Việt Nam sẽ bước vào tranh tài ở 4 môn bắn súng, rowing điền kinh và bơi. Ở đó, Trịnh Thu Vinh sẽ bước vào tranh tài nội dung vòng loại 25m súng ngắn thể thao nữ. Nghe đến Trịnh Thu Vinh, mọi người có thể hy vọng vì cô đúng là niềm hy vọng số 1 của đoàn thể thao Việt Nam ở môn bắn súng, và Vinh vừa xếp thứ 4 ở nội dung 10m súng ngắn hơi nữ.

Tuy nhiên, nội dung 25m súng ngắn thể thao nữ này, Thu Vinh lại không quá mạnh. Tương tự ở môn rowing, Phạm Thị Huệ sẽ bước vào thi bán kết, xếp hạng ở nhóm D – với những tuyển thủ chót bảng.

Trong khi đó, môn điền kinh và bơi sẽ bước vào tranh tài. Trần Thị Nhi Yến sẽ chạy vòng loại 100m nữ, còn Mỹ Tiên bơi vòng loại 200m hỗn hợp. Đây là 2 tuyển thủ góp mặt tại Olympic theo diện đặc cách, nên chúng ta khó có cơ hội tạo cú hích ở nội dung này. 

Lịch thi đấu
Bắn súng

14h00 Vòng loại 25m súng ngắn thể thaio nữ: Trịnh Thu Vinh
Rowing
15h30 Bán kết xếp hạng nhóm D thuyền đơn nữ hạng nặng: Phạm Thị Huệ
Điền kinh
15h40 Vòng loại chạy 100m nữ: Trần Thị Nhi Yến
Bơi 
16h10 Vòng loại bơi 200m hỗn hợp nữ: Võ Thĩ Mỹ Tiên
 

 

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)