Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Nữ Canada vẫn vào tứ kết Olympic dù bị trừ 6 điểm vì tội do thám

Trang chủ  > Tin mới  > 

Nữ Canada vẫn vào tứ kết Olympic dù bị trừ 6 điểm vì tội do thám

Nữ Canada vẫn vào tứ kết Olympic dù bị trừ 6 điểm vì tội do thám

07 phút trước
Mặc dù phải nhận án trừ tới 6 điểm vì có hành vi do thám đối phương tập luyện, nhưng ĐT Nữ Canada vẫn xuất sắc giành tấm vé vào tứ kết Thế vận hội Paris 2024.

Canada giành vé vào tứ kết Thế vận hội Paris

Ở trận đấu cuối cùng vòng bảng môn bóng đá nữ tại Thế vận hội Paris 2024 đêm qua, Vanessa Gilles ghi bàn ở phút 62 giúp Canada giành chiến thắng 1-0 trước Colombia và đưa đội tuyển vào tứ kết mặc dù đã mất sáu điểm trong giải đấu vì vụ bê bối do thám bằng máy bay không người lái.

Nữ Canada sẽ đối đầu với Nữ Đức ở vòng tứ kết vào thứ Bảy tại Marseille.

Trước thời điểm diễn ra trận đấu cuối cùng vòng bảng, nhà đương kim vô địch Olympic đã thất bại trong nỗ lực kháng cáo lệnh trừ điểm của FIFA vì quay phim buổi tập của đối thủ tại Pháp. Hình phạt 6 điểm cho hành vi vi phạm luật của FIFA trong giải đấu là chưa từng có trong bóng đá hiện đại.

Ngoài hình phạt trừ điểm, HLV Bev Priestman của Canada, một trợ lý huấn luyện viên và một nhà phân tích hiệu suất đều bị cấm hoạt động bóng đá 1 năm và bị đuổi khỏi Thế vận hội. Priestman là huấn luyện viên khi Canada giành huy chương vàng tại Tokyo 3 năm trước.

Canada, đội đã thắng hai trận đầu tiên nhưng không kiếm được điểm nào từ những chiến thắng đó đã bước vào trận đấu đêm qua tại Nice với mục tiêu giành chiến thắng để có cơ hội đi tiếp.

"Khi bước vào trận đấu, chúng tôi muốn giành chiến thắng bất kể phán quyết đó là gì", đội trưởng Canada Jessie Fleming cho biết. "Điều đó không làm thay đổi kế hoạch thi đấu của chúng tôi hoặc những gì chúng tôi muốn làm".

"Chúng tôi có rất nhiều cơ hội, nhưng chúng tôi đã vượt qua, chúng tôi đoàn kết với nhau trong suốt trận đấu và chúng tôi đã thấy được kết quả của điều đó", HLV tạm quyền của Canada, Gilles phát biểu sau chiến thắng.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)