Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

U23 Nhật Bản vs U23 Tây Ban Nha: Samurai bay trên cánh 'đại bàng' Nigeria

Trang chủ  > Tin mới  > 

U23 Nhật Bản vs U23 Tây Ban Nha: Samurai bay trên cánh 'đại bàng' Nigeria

U23 Nhật Bản vs U23 Tây Ban Nha: Samurai bay trên cánh 'đại bàng' Nigeria

U23 Nhật Bản là một trong hai đội chơi thuyết phục nhất ở vòng bảng Olympic 2024. Và đằng sau sự thăng hoa này có dấu ấn của bộ đôi gốc Nigeria là thủ môn Leo Kokubo và tiền vệ Joel Fujita, những người hứa hẹn sẽ tỏa sáng trong trận U23 Nhật Bản vs U23 Tây Ban Nha.

Bộ đôi gốc Nigeria của U23 Nhật Bản: thủ thành Kokubo và tiền vệ Fujita.

U23 Nigeria đã không thể có mặt tại Olympic 2024, khi các chú “Siêu đại bàng non” thậm chí không giành nổi tấm vé dự VCK giải vô địch U23 châu Phi 2023. Nhưng trong thành phần U23 Nhật Bản, vẫn có hai “người Nigeria” đang theo đuổi giấc mơ giành huy chương Thế vận hội. Đó là Kokubo và Fujita, bộ đôi đều có một ông bố người Nigeria nhưng đang phục vụ cho quê mẹ Nhật Bản.

Kokubo sinh ra ở Chiba, trưởng thành từ lò đào tạo của Kashiwa Reysol, gia nhập Benfica năm 2019 và vừa chuyển sang Bỉ khoác áo Sint-Truid=en. Thủ thành cao tới 1m93 này chính là người hùng trong trận chung kết giải vô địch U23 châu Á năm 2024, khi đẩy được cú sút 11m của Umarali Rahmonaliyev, giúp Nhật Bản bảo toàn chiến thắng 1-0 trước Uzbekistan. Tại Olympic 2024, anh tiếp tục là “vị thần” trong khung gỗ, giúp U23 Nhật Bản giữ sạch lưới cả ba trận vòng bảng, trước Paraguay (thắng 5-0), Mali (1-0) và Israel (1-0). 

Fujita thì chào đời ở Tokyo, là sản phẩm của lò Tokyo Verdy và gia nhập Sint-Truid=en sớm 1 năm so với Kokubo. Tiền vệ này chính là nhạc trưởng của đội trẻ Nhật Bản vô địch giải U23 châu Á năm 2024, giải đấu mà anh ẵm luôn danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất. Và trên đất Pháp, cầu thủ 22 tuổi vẫn đang là người cầm nhịp và điều tiết lối chơi cho U23 Nhật Bản, nhờ khả năng cầm bóng siêu hạng cùng nhãn quan chiến thuật xuất sắc.

Kokubo và Fujita hứa hẹn sẽ tỏa sáng trong trận U23 Nhật Bản vs U23 Tây Ban Nha.

Bộ đôi này cũng là những niềm hy vọng lớn nhất của U23 Nhật Bản trong màn đối đầu với U23 Tây Ban Nha. Vì xét về nền tảng kỹ thuật, Fujita không hề kém cạnh so với dàn tiền vệ của đội bóng trẻ xứ sở bò tót. Trong khi đó, sự hiện diện của gã khổng lồ Kokubo trong khung thành cũng là một thách thức với những chân sút không phải quá sắc bén của La Rojita.

Tất nhiên, bóng đá là trò chơi tập thể chứ không phải phép cộng của những cá nhân. Nhưng xét về độ kết dính, cũng chưa chắc U23 Tây Ban Nha đã hơn đối thủ. Vì thế, U23 Nhật Bản hoàn toàn có thể tự tin hướng tới tấm huy chương bóng đá đầu tiên tại một kỳ Olympic kể từ năm 1968, với niềm cảm hứng từ hai “Siêu đại bàng Nigeria” là Fujita và Kokubo.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)