Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Đội hình dự kiến U23 Pháp vs U23 Argentina, 02h00 ngày 3/8

Trang chủ  > Tin mới  > 

Đội hình dự kiến U23 Pháp vs U23 Argentina, 02h00 ngày 3/8

Đội hình dự kiến U23 Pháp vs U23 Argentina, 02h00 ngày 3/8

Đội hình dự kiến trận đấu trong môn bóng đá nam Olympic 2024 giữa U23 Pháp vs U23 Argentina, diễn ra lúc 02h00 ngày 3/8. Nhận định sơ đồ đội hình, thông tin lực lượng, thành tích đối đầu, phong độ hiện tại U23 Pháp vs U23 Argentina.

Olise và các đồng đội ở U23 Pháp đang hướng tới chiến thắng trước U23 Argentina

HLV Henry đã thực hiện nhiều sự thay đổi ở trận đấu cuối ở vòng bảng Olympic Paris 2024, nơi U23 Pháp chạm trán đối thủ yếu U23 New Zealand, khi trao cơ hội ra sân ngay từ đầu cho những ngôi sao trẻ như Doue của Rennes và Kalimuendo.

Tuy nhiên, cả hai cầu thủ này khó có thể tiếp tục được trọng dụng ở tứ kết sắp tới với U23 Argentina. Điều này đồng nghĩa với việc đội trưởng Alexandre Lacazette và tân binh của Bayern Munich, Michael Olise cùng với Mateta của Crystal Palace sẵn sàng trở lại trên hàng công.

Ở hàng thủ, Loic Bade, Adrien Truffert và thủ môn trẻ Guillaume Restes sẽ mang đến sự tươi mới. Restes sẽ thay thế người đồng đội 21 tuổi Obed Nkambadio trấn giữ khung thành, nhưng tình trạng của Enzo Millot vẫn còn bỏ ngỏ sau chấn thương trong buổi tập.

Về phía Argentina, HLV Javier Mascherano nhiều khả năng sẽ giữ nguyên đội hình đã thắng Ukraine, nơi Lucas Beltran đủ thể lực để vào sân từ hiệp hai sau khi phải rời sân sớm ở trận thắng Iraq.

Beltran vào sân thay cho Julian Alvarez ở những phút cuối trận thắng hôm thứ Ba, nhưng anh được dự đoán sẽ trở lại đá cặp với tiền đạo của Man City ngay từ đầu, khi Mascherano vẫn duy trì sơ đồ 4-4-2.

Echeverri chỉ cần 10 phút để tạo ảnh hưởng trong trận đấu cuối cùng vòng bảng, nhưng cầu thủ trẻ 18 tuổi này nhiều khả năng sẽ tiếp tục ngồi dự bị khi Giuliano Simeone và Almada tiếp tục đá cánh.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)