Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Matic gia nhập Lyon với giá hơn 2 triệu euro

Trang chủ  > Tin mới  > 

Matic gia nhập Lyon với giá hơn 2 triệu euro

Matic gia nhập Lyon với giá hơn 2 triệu euro

06:42 ngày 28-01-2024
Tiền vệ Nemanja Matic chia tay Rennes chỉ sau nửa mùa giải để gia nhập Lyon với bản hợp đồng trị giá 2,6 triệu euro có thời hạn đến tháng 6/2026.
Matic gia nhập Lyon với gi&225; hơn 2 triệu euro

Mới đây, Nemanja Matic đã hoàn thành buổi kiểm tra y tế và những thủ tục cuối cùng để gia nhập Lyon. Để có được sự phục vụ của cầu thủ người Serbia, đội chủ sân Groupama phải trả cho Rennes 2,6 triệu euro. 

Matic cũng ký vào bản hợp đồng với Lyon tới năm 2026. Anh đã có buổi ra mắt ở đội bóng mới. Tại Lyon, tiền vệ sinh năm 1988 sẽ khoác áo số 31. Lyon từng là thế lực một thời của bóng đá Pháp. Tuy nhiên, họ không còn là chính mình trong nhiều năm đã qua vì những khó khăn tài chính. 

Mùa giải năm nay, Lyon thi đấu không thành công. Họ chỉ giành được 16 điểm sau 19 trận đã đấu và đang xếp thứ 16 trên BXH. Mục tiêu của Lyon trong phần còn lại của mùa giải không gì khác ngoài việc trụ hạng. Vì vậy, đội bóng này đã chiêu mộ Matic để gia cố tuyến giữa.

Matic mới chỉ gia nhập Rennes trong mùa hè 2023 nhưng quyết định ra đi chỉ sau nửa mùa giải. Lý do bởi anh nảy sinh những mâu thuẫn với BLĐ đội bóng. 

Cụ thể, Matic không thể đăng ký cho con học trường quốc tế như những gì BLĐ Rennes đã hứa. Vấn đề lớn nhất không phải do Rennes nuốt lời mà nằm ở chỗ, khu vực này không có trường quốc tế nào cả. Bây giờ, con của Matic đã được học ở gần nơi ông bố thi đấu.

Ngoài ra, Les Gones sẽ cố gắng chiêu mộ tiền vệ Pierre-Emile Hojbjerg của Tottenham Hotspur trước khi thị trường chuyển nhượng tháng 1 đóng cửa trong vài ngày tới. 

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)