Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Cựu sao MU chấn thương kinh hoàng

Trang chủ  > Tin mới  > 

Cựu sao MU chấn thương kinh hoàng

Cựu sao MU chấn thương kinh hoàng

Cựu cầu thủ MU là Angel Gomes đã phải nhập viện vì chấn thương đầu nghiêm trọng ở trận đấu giữa Lille và Reims tại giải VĐQG Ligue 1 2024/25.

 Angel Gomes nhập viện vì chấn thương đầu nghiêm trọng

Angel Gomes đá chính trong đội hình Lille đối đầu với Reims tại vòng 1 Ligue 1 2024/25. Tuy vậy, cầu thủ 23 tuổi đã phải rời sân từ rất sớm.

Cụ thể, Gomes có một pha va chạm mạnh trên không với Amadou Kone ở phút 11 và nằm bất tỉnh trên sân.

Trọng tài Eric Wattellier đã lập tức cho dừng trận đấu, gọi hỗ trợ từ đội ngũ y tế để giúp đỡ cho cựu cầu thủ MU.

Cá nhân Angel Gomes được chăm sóc trên sân trong 17 phút trước khi được chuyển đến bệnh viện.

Các cầu thủ Lille đã tạo một vòng tròn bao quanh Angel Gomes khi cầu thủ này được các bác sĩ điều trị trên sân để tránh không làm cho CĐV hoang mang thêm.

Khi xe đưa Gomes rời khỏi sân, CĐV của cả hai đội đã đứng dậy vỗ tay và hô vang tên anh.

Sau khi trận đấu trở lại, Amadou Kone đã phải nhận thẻ đỏ trực tiếp vì tình huống chơi bóng nguy hiểm. Trận đấu được bắt đầu lại vào phút 45.

Do có tình huống đặc biệt nên hiệp 1 có thêm 34 phút bù giờ. Hậu vệ Bafode Diakite ghi bàn mở tỉ số ở phút bù giờ thứ 30 của hiệp thi đấu thứ nhất.

Để ăn mừng, Diakite giơ cao chiếc áo số 8 thuộc về Angel Gomes. Một thông báo từ phía Lille ở giờ nghỉ xác nhận Angel Gomes đã lấy lại được nhận thức.

Anh vẫn đang ở lại bệnh viện để theo dõi thêm. Tin tốt cho Gomes, Lille thắng chung cuộc 2-0 trước Reims.

Gomes gia nhập học viện của MU từ năm 2006. 11 năm sau, anh chơi trận ra mắt đội một và trở thành cầu thủ sinh năm 2000 đầu tiên thi đấu cho Quỷ đỏ. Tuy nhiên, tiền vệ này chỉ ra sân có vỏn vẹn 10 trận suốt 4 năm trong màu áo đỏ. Đến năm 2020, Gomes quyết định chia tay đội bóng tuổi thơ để gia nhập Lille tại Ligue 1. 

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)