Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Tình huống kỳ lạ ở trận Chelsea không thể thắng Aston Villa

Trang chủ  > Tin mới  > 

Tình huống kỳ lạ ở trận Chelsea không thể thắng Aston Villa

Tình huống kỳ lạ ở trận Chelsea không thể thắng Aston Villa

10:30 ngày 27-01-2024
Cầu thủ chạy cánh Noni Madueke khiến cho BHL và các đồng đội ở Chelsea "giật mình" khi anh tự dưng ngồi xuống sân. Nhưng rất may, Madueke chỉ là đi giày không ổn nên cảm thấy khó chịu mà thôi.
 T&236;nh huống kỳ lạ ở trận Chelsea kh&244;ng thể thắng Aston Villa

Phút 56 trận đấu, cầu thủ này bỗng nhiên cầm chiếc giày trái khi đang ở trên sân. Ngay lập tức, HLV Pochettino lo lắng vì có khả năng Madueke gặp chấn thương. Bản thân Pochettino "sốt xình xịch" là có thật vì trước khi trận Chelsea vs Aston Villa diễn ra, hậu vệ trái Levi Colwill đã chấn thương và cựu thuyền trường của PSG đã chọn Alfie Gilchrist thay vì Ben Chilwell. Trên mạng xã hội, các fan tiêu cực còn đoán Madueke chắc gặp chấn thương bàn chân hoặc đã... gãy chân. 

Sau khi bộ phận y tế của Chelsea kiểm tra, họ mang cho Madueke 1 chiếc giày mới. Hóa ra, giày trái của Madueke có vấn đề khiến anh khó chịu. Ngay sau khi Madueke thay giày và thi đấu đầy tốc độ, CĐV Chelsea và HLV Pochettino mới thở phào nhẹ nhõm. 

Dù vậy, tới phút 77, Madueke cũng bị thay ra. Theo nhà báo Simon Johnson, Noni Madueke không hài lòng khi bị thay ra ở trận hòa 0-0 của Chelsea trước Aston Villa: "Mykhailo Mudryk và Armando Broja được chọn vào sân khi Chelsea cần tìm bàn thắng. Cả hai lần lượt thay thế Madueke và Sterling. Madueke trông không vui chút nào. Cậu ấy chơi không tệ nhưng rõ ràng, Chelsea cần sự thay đổi".

Thi đấu vô duyên, Chelsea chấp nhận trận hòa 0-0 đáng tiếc với Aston Villa trên sân nhà Stamford Brid=ge ở vòng 4 FA Cup. Kết quả này khiến đoàn quân của Mauricio Pochettino sẽ phải đá lại với đối thủ trên sân Villa Park nhằm phân định thắng thua. Vào ngày 1/2 tới, Chelsea sẽ làm khách trước Liverpool tại vòng 22 Premier League.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)