Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Ten Hag tự gọi mình là 'chiến binh', kêu gọi dàn sao MU trở lại mạnh mẽ hơn

Trang chủ  > Tin mới  > 

Ten Hag tự gọi mình là 'chiến binh', kêu gọi dàn sao MU trở lại mạnh mẽ hơn

Ten Hag tự gọi mình là 'chiến binh', kêu gọi dàn sao MU trở lại mạnh mẽ hơn

08:25 ngày 02-11-2023
HLV Erik ten Hag muốn các cầu thủ MU trở lại mạnh mẽ sau trận thua 0-3 trước Newcastle tại Old Trafford vào rạng sáng ngày 2/11.
 Ten Hag tự gọi m&236;nh l&224; &39;chiến binh&39;, k&234;u gọi d&224;n sao MU trở lại mạnh mẽ hơn

MU bước vào cuộc tiếp đón Newcastle với tinh thần và niềm tin kiệt quệ sau thất bại 0-3 trước Man City tại Old Trafford ở Premier League. HLV Ten Hag đưa ra khá nhiều điều chỉnh trong đội hình chính, khi Sergio Reguilon, Casemiro, Alejandro Garnacho, Hannibal Mejbri, Antony và Anthony Martial xuất phát từ đầu.

Dù được chơi trên sân nhà và ra sân với đội hình tốt hơn, nhưng MU lại gây thất vọng khi để thua 0-3. Đó là trận đấu mà Quỷ đỏ đã chơi tệ trong hiệp 1 và để đối thủ dẫn trước 2-0, sau đó họ tung Bruno, Rashford và Hojlund vào sân trong hiệp 2 nhưng không thể ghi bàn, trái lại còn nhận thêm 1 bàn thua.

Với việc để thua trước Newcastle, MU đã trở thành cựu vương tại Cúp Liên đoàn Anh còn Newcastle vào tứ kết và sẽ đối đầu Chelsea. Phát biểu sau trận, Ten Hag cho biết: "Tôi là một chiến binh. Tôi hiểu rằng khi không có kết quả tốt thì việc họ đặt câu hỏi về tương lai của CLB hay của tôi cũng dễ hiểu. Nhưng tôi tự tin có thể làm được.

Ở tất cả các CLB mà tôi từng dẫn dắt, tôi đã làm được điều đó. Trong mùa giải đầu tiên ở đây, tôi cũng đã làm được điều đó. Nhưng tại thời điểm này, chúng tôi đang ở tình thế hiểm nghèo. Đúng là mọi thứ bây giờ thấp hơn tiêu chuẩn mà mọi người mong đợi ở MU.

Màn trình diễn và phong độ của toàn đội cho đến nay vẫn chưa đủ tốt. Tôi chịu trách nhiệm về điều đó. Đây là đội bóng của tôi và nó chưa hoạt động trơn tru. Tôi phải chia sẻ điều đó với các cầu thủ, nhưng tôi có trách nhiệm. Dù là lý do gì thì cũng không có chỗ để bào chữa".

Ten Hag đang mất quyền kiểm soát ở MU?

Bên cạnh đó, Ten Hag cho biết Varane bị ốm nên không thể ra sân và đây là trận thứ 2 liên tiếp anh vắng mặt. Trước đó, Varane ngồi dự bị ở trận derby Manchester. Tính ra, Varane đã bỏ lỡ 4 trận đấu vì chấn thương trong mùa giải này và đối tác thường xuyên của anh ở vị trí trung vệ là Lisandro Martinez cũng không thể ra sân. Dự kiến Martinez làm bạn với giường bệnh đến tháng 12 sau khi phẫu thuật chấn thương ở chân.

Phát biểu trên Sky Sports, cựu thủ môn của Newcastle là Shay Given cho biết có “sự chia rẽ rất rõ ràng” giữa các cầu thủ MU và HLV Ten Hag:  “Theo quan điểm của tôi, có sự chia rẽ giữa các cầu thủ MU và HLV. Tôi nghĩ có rất nhiều vấn đề ở hậu trường mà có lẽ chúng ta chưa từng nghe đến.

Varane không xuất hiện ở trận gặp Newcastle và cả trận derby Manchester trước đó, Sancho không thể tham gia còn Antony thì gặp vấn đề. Vào cuối bất kỳ triều đại của một HLV ở bất kỳ CLB nào, dường như đều có sự hoài nghi. Các cầu thủ phải chịu trách nhiệm, đó là công việc của họ khi bạn vượt qua giới hạn của các ông chủ. Nhưng có vẻ như ở vị trí của người thuyền trưởng, Ten Hag mất dần sự kết nối với các học trò".

Bây giờ, MU sẽ phải phục hồi thật nhanh sau thất bại trước Newcastle, bởi phía trước họ là chuyến làm khách trên sân Craven Cottage của Fulham vào thứ Bảy tới. Quỷ đỏ sẽ bắt đầu trận đấu ở vị trí thứ 8 trên BXH Premier League, kém vị trí dự Champions League mùa tới 8 điểm.

 

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)