Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Thực hư thông tin Jurgen Klopp mắc bệnh nan y

Trang chủ  > Tin mới  > 

Thực hư thông tin Jurgen Klopp mắc bệnh nan y

Thực hư thông tin Jurgen Klopp mắc bệnh nan y

07:32 ngày 29-01-2024
Thông tin HLV Jurgen Klopp chia tay Liverpool vào cuối mùa giải năm nay là do mắc bệnh nan y đang gây xôn xao trên mạng xã hội. Song thực tế có đúng như vậy không?
 Thực hư th&244;ng tin Jurgen Klopp mắc bệnh nan y

Ở tuổi 56, HLV Jurgen Klopp tuyên bố sẽ rời Liverpool vào cuối mùa giải năm nay. Phát biểu trong một tin nhắn vid=eo, ông thầy cá tính người Đức nói: “Tôi sẽ rời CLB vào cuối mùa giải. Tôi có thể hiểu rằng đó là một cú sốc đối với nhiều người khi bạn nghe điều đó lần đầu tiên, nhưng rõ ràng tôi có thể giải thích điều đó hoặc ít nhất hãy cố gắng giải thích nó. Tôi yêu tất cả mọi thứ về CLB này. Tôi yêu mọi thứ về thành phố này, tôi yêu mọi thứ về những người ủng hộ chúng tôi. Tôi yêu đội bóng. Tôi yêu các nhân viên, tôi yêu mọi thứ. Việc tôi vẫn đưa ra quyết định này cho bạn thấy rằng tôi tin chắc rằng đó là quyết định mà tôi phải thực hiện. Đó là tôi... Tôi sắp hết năng lượng rồi. Bây giờ tôi không còn vấn đề gì nữa”.

 Alberto Kesman mắc sai lầm nghiêm trọng khi đưa tin về HLV Klopp

Quyết định của Klopp đang gây tranh cãi dữ dội ở Uruguay, sau khi Alberto Kesman, một nhà báo tại đây đưa tin trên sóng truyền hình về việc Klopp chia tay Liverpool vào cuối mùa giải năm nay là do mắc bệnh nan y: “Jurgen Klopp sẽ không còn là HLV của Liverpool ở Anh nữa. Các bác sĩ chẩn đoán ông bị ung thư tuyến tụy và ông chỉ sống thêm một năm nữa . Điều này khiến Klopp chia tay và Liverpool sẽ phải thay HLV”.

Alberto sau đó đã phải ra lời xin lỗi trên sóng truyền hình và mạng xã hội: “Các bạn, hôm qua tôi đã nhầm lẫn thông tin liên quan đến Klopp, HLV của Liverpool nước Anh. Sai lầm là của riêng tôi. Nhiệm vụ của tôi là sửa chữa, xin lỗi mọi người và không che giấu trước lỗi lầm”. Theo tìm hiểu, Alberto có lẽ đã nhầm lẫn Klopp sang Sven Goran Eriksson, cựu HLV người Thụy Điển cách đây vài tuần đã tiết lộ ông mắc bệnh ung thư và được chẩn đoán là chỉ còn sống được một năm. 

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)