Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Thêm một Messi nữa cập bến Ligue 1

Trang chủ  > Tin mới  > 

Thêm một Messi nữa cập bến Ligue 1

Thêm một Messi nữa cập bến Ligue 1

Khó tin nhưng có thực, Ligue 1 mùa giải 2024/25 vừa được tăng cường thêm một Messi mới.

Messi Tanfouri đã cập bến Strasbourg

Tầm ảnh hưởng của Lionel Messi đối với thế giới thể thao là điều không có gì phải bàn cãi. Ở PSG, Messi là nhà vô địch Ligue 1 và Siêu cúp Pháp. Tuy nhiên, Messi không bao giờ tìm thấy sự bình yên và mối quan hệ của anh với những nhân vật chóp bu như Nasser Al-Khelaifi và Christophe Galt=ier cuối cùng đều xấu đi.

Sau một năm rưỡi ở PSG, Messi đã chia tay đội bóng và cập bến Inter Miami - đội bóng của David= Beckham, vào mùa hè năm ngoái. Kể từ đó, PSG bắt đầu sa sút về chuyên môn. Nhưng không chỉ ở đó... Trên mạng xã hội, PSG đã mất tổng cộng 2,7 triệu người theo dõi (tính tất cả các nền tảng MXH) trong năm qua do sự ra đi của Lionel Messi.

Giờ đây, số đông NHM tại Pháp lại đang xôn xao trước thông tin Ligue 1 mùa giải 2024/25 vừa được tăng cường thêm một Messi mới. Cụ thể hơn, Strasbourg đã chính thức ký hợp đồng với Rayane Messi Tanfouri từ Dijon. Cầu thủ 17 tuổi này được coi là một trong những tài năng hứa hẹn lớn nhất của bóng đá Pháp.

Messi Tanfouri hiện là tuyển thủ U17 Pháp và nằm trong danh sách theo đuổi của nhiều gã khổng lồ châu Âu. Messi Tanfouri đã ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với Strasbourg và đang được kỳ vọng sớm ra mắt ở giải bóng đá hàng đầu nước Pháp.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)