Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

10 sự thật về Florian Wirtz - 'Hung thần 7 giây' của Pháp

Trang chủ  > Tin mới  > 

10 sự thật về Florian Wirtz - 'Hung thần 7 giây' của Pháp

10 sự thật về Florian Wirtz - 'Hung thần 7 giây' của Pháp

14:41 ngày 24/03/2024
Tài năng trẻ sinh năm 2003 Florian Wirtz đang khiến người hâm mộ ĐT Đức "phát cuồng" với màn trình diễn trong mùa giải này.

Florian Wirtz chỉ mất 7 giây để giúp ĐT Đức mở tỷ số trong chiến thắng trước Pháp. Phong độ của anh khiến người hâm mộ rất vui mừng khi EURO 2024 đang đến gần. Mùa này, ở Bayer Leverkusen, tiền vệ 20 tuổi đã ghi được 11 bàn và 17 kiến tạo sau 36 trận trên mọi đấu trường, góp phần giúp đội bóng đứng đầu BXH Bundesliga.

Wirtz ra mắt đội một từ năm 2020 và phá nhiều kỷ lục ở độ tuổi rất trẻ. Nhưng phải đến mùa giải này, anh mới thực sự bùng nổ. Có nhiều CLB lớn đang chú ý đến Wirtz và rất có thể một thương vụ bom tấn sẽ được kích hoạt vào mùa hè năm nay. Dưới đây là những điều ít ai biết về thần đồng người Đức.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)