Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Áo đấu của Ronaldo được bán với giá khó tin

Trang chủ  > Tin mới  > 

Áo đấu của Ronaldo được bán với giá khó tin

Áo đấu của Ronaldo được bán với giá khó tin

20:28 ngày 25-01-2024
Chiếc áo đấu Al Nassr có chữ ký của siêu sao Cristiano Ronaldo đã được bán đấu giá công khai với mức giá khổng lồ 125.000 USD.
&193;o đấu của Ronaldo được b&225;n với gi&225; kh&243; tin

Chiếc áo của Ronaldo là một phần trong cuộc đấu giá vào thứ Tư (24/1), sự kiện diễn ra trước thềm giải đua xe Diriyah ePrix. Đây là cuộc đua xe Công thức E một chỗ ngồi, chạy bằng điện, được tổ chức tại Diriyah, Saudi Arabia.

Trong đoạn vid=eo dài 65 giây về cuộc đấu giá được đăng trên Twitter, có thể nghe thấy người bán đấu giá nói rằng giá đấu cho chiếc áo của ngôi sao người Bồ Đào Nha đã lên tới 77.500 USD và người này bày tỏ sự ngạc nhiên khi thấy nó tăng quá nhanh.

Sau khi khuyến khích mọi người tiếp tục đấu giá, người bán đấu giá hét lên: “100.000 USD”. Đám đông vỗ tay ầm ĩ trước khi giá thầu tăng lên 105.000 USD và sau đó là 110.000 USD. 

Sau đó, người bán đấu giá thừa nhận giá thầu “115.000 USD” trước khi giá thầu cuối cùng là 125.000 USD được đưa ra. Người thắng thầu là một nữ doanh nhân người Saudi Arabia.

Không có gì ngạc nhiên khi chiếc áo đấu của Ronaldo được đánh giá cao như vậy sau những thành tích của anh trong môn thể thao vua. CR7 đã có một sự nghiệp xuất sắc ở châu Âu trước khi quyết định gia nhập Al Nassr vào tháng 1/2023

Anh là người đầu tiên trong số nhiều tên tuổi lớn chuyển đến Saudi Arabia trong hơn 1 năm qua. Karim Benzema, Neymar, N&39;Golo Kante, Fabinho, Ruben Neves và nhiều ngôi sao châu Âu khác đã theo bước Ronaldo sang Trung Đông vào mùa Hè năm ngoái.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)