Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Đã tìm ra nguyên nhân dẫn tới cái chết của Sir Bobby Charlton

Trang chủ  > Tin mới  > 

Đã tìm ra nguyên nhân dẫn tới cái chết của Sir Bobby Charlton

Đã tìm ra nguyên nhân dẫn tới cái chết của Sir Bobby Charlton

21:55 ngày 01-11-2023
Hôm 21/10 vừa qua, cựu danh thủ bóng đá Anh và MU - Sir Bobby Charlton đã qua đời ở tuổi 86 tại bệnh viện đa khoa Macclesfield. Thời điểm ấy không có thông tin rõ ràng về nguyên nhân dẫn tới cái chết của ông, nhưng bây giờ thì mọi thứ đã được làm sáng tỏ.
Đ&227; t&236;m ra nguy&234;n nh&226;n dẫn tới c&225;i chết của Sir Bobby Charlton

Theo BBC Sport, những ngày qua tòa án Cheshire Coroner đã mở cuộc điều tra để tìm hiểu lý do tại sao Sir Bobby qua đời. Sau khi thu thập đầy đủ thông tin và phân tích, nhân viên điều tra cấp cao của Cheshire Coroner là Jacqueline Devonish kết luận huyền thoại của Quỷ đỏ qua đời do tai nạn.

Sự cố trên xảy ra lúc Sir Bobby đang có mặt tại viện dưỡng lão The Willows ở Knutsford, nơi chuyên chăm sóc bệnh nhân mắc chứng mất trí nhớ. Chi tiết hơn, Sir Bobby lúc cố gắng đứng lên khỏi ghế đã bị mất thăng bằng và ngã vào bệ cửa sổ. Các nhân viên ở viện dưỡng lão ban đầu không phát hiện ra bất kì vết thương nào trên cơ thể ông. 

Tuy nhiên, sau đó có người nhận thấy lưng của Sir Bobby bị sưng lên bất thường. Ngay lập tức, ông đã được đưa đến bệnh viện địa phương để kiểm tra trước khi chuyển lên bệnh viện đa khoa Macclesfield.

Dù đã được các bác sỹ tận tình cứu chữa, 5 ngày sau Sir Bobby cuối cùng vẫn không qua khỏi. Trước đó, ông đã tới viện dưỡng lão để nhận sự chăm sóc đặc biệt từ các chuyên viên ở đây từ tháng 6 năm nay. 

Kể từ khi Sir Bobby qua đời, các CLB ở Anh đã tổ chức nhiều sự kiện để tưởng nhớ ngôi sao lừng danh một thời từng sống sót sau thảm họa Munich năm 1958. Theo kế hoạch, tang lễ nhà vô địch World Cup 1966 sẽ được tiến hành tại nhà thờ Manchester vào ngày 13/11 tới đây. Phía MU xác nhận đến lúc này đã có hơn 80.000 người hâm mộ ký vào sổ tang để thể hiện sự thương tiếc Sir Bobby.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)