Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

3 điều Bayern cần làm trước kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2025

Trang chủ  > Tin mới  > 

3 điều Bayern cần làm trước kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2025

3 điều Bayern cần làm trước kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2025

Bayern Munich đã khởi đầu chiến dịch 2024/25 tại Bundesliga một cách khá suôn sẻ với hai trận toàn thắng, nhưng họ vẫn có nhiều việc phải làm để 'đòi lại" chức vô địch từ tay Leverkusen.

Kompany sẽ còn nhiều việc phải làm ở Bayern

Sau khi bất ngờ mời về HLV chưa có nhiều kinh nghiệm là Vincent Kompany, BLĐ Bayern Munich đã tích cực làm việc trên thị trường chuyển nhượng để mang về 3 tân binh chất lượng gồm Michael Olise, Joao Palhinha và Hiroki Ito.

Họ có sự khởi đầu ấn tượng ở Bundesliga 2024/25 khi lần lượt giành chiến thắng trước Wolfsburg và Freiburg với tỷ số lần lượt là 3-2 và 2-0.

Tuy nhiên, nếu muốn nuôi hy vọng cạnh tranh ở Bundesliga và Champions League, Bayern cần giải quyết 3 vấn đề dưới đây trước tháng 1/2025.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)