Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

4 mục tiêu 'trong mơ' của Ten Hag sau chấn thương của Yoro

Trang chủ  > Tin mới  > 

4 mục tiêu 'trong mơ' của Ten Hag sau chấn thương của Yoro

4 mục tiêu 'trong mơ' của Ten Hag sau chấn thương của Yoro

Hình ảnh mới nhất về Leny Yoro cho thấy tân binh đắt giá của MU gặp rắc rối không hề nhẹ. Anh sẽ phải nghỉ thi đấu trong vài tuần tới và MU sẽ cần phải mua người mới để thay thế . Dưới đây là 4 mục tiêu mà MU có thể mang về trong thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2024.

MU có thể mua trung vệ nào sau khi Yoro phải nghỉ dài ngày?

Leny Yoro vừa gia nhập MU với giá 62 triệu euro từ Lille. Hơn 1 tuần sau khi chuyển tới Old Trafford, hậu vệ 18 tuổi bất ngờ chấn thương ở trận giao hữu với Arsenal vào ngày 18/7 vừa qua.

Thông tin gần đây cho hay, Yoro bị bong gân hoặc dây chằng mắt cá. Hiện tại, Quỷ đỏ vẫn chưa công bố chi tiết về tình trạng của hậu vệ người Pháp.

Tuy nhiên, tình trạng của cựu hậu vệ Lille có vẻ khá nghiêm trọng. Bằng chứng là CĐV nhìn thấy Yoro tập tễnh chống nạng lên xe bus của đội.

Theo truyền thông Anh, Yoro dính chấn thương tương tự Mainoo gặp phải ở tua du đấu hè năm ngoái. Tuy nhiên, tình trạng của hậu vệ người Pháp có thể không nghiêm trọng bằng Mainoo. 

Yoro nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu ít nhất từ 8 đến 10 tuần nhưng có một nguồn tin khác khả quan hơn, rơi vào 3-6 tuần.

Nhưng dù có là trường hợp 1 hay 2 thì Yoro sẽ lỡ giai đoạn đầu mùa nên MU cần mua thêm trung vệ mới. Dưới đây là 4 gợi ý hoàn hảo cho Ten Hag.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)