Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

5 cầu thủ MU 'đang ngủ' ở bàn thắng thứ 2 của Newcastle

Trang chủ  > Tin mới  > 

5 cầu thủ MU 'đang ngủ' ở bàn thắng thứ 2 của Newcastle

5 cầu thủ MU 'đang ngủ' ở bàn thắng thứ 2 của Newcastle

07:58 ngày 02-11-2023
Cựu danh thủ Gary Neville chỉ trích 5 cầu thủ MU "đang ngủ" khi Newcastle thực hiện quả đá phạt nhanh dẫn đến bàn thắng thứ hai của Lewis Hall.
5 cầu thủ MU &39;đang ngủ&39; ở b&224;n thua của MU

Tình huống xảy ra ở phút 36, thời điểm MU bị Newcastle dẫn 1-0. Lúc ấy, Quỷ đỏ đã bị trọng tài Robert Jones thổi phạt vì phạm lỗi. 5 cầu thủ của đội chủ nhà không hài lòng nên hướng về phía vị "vua áo đen" này phản ứng.

Tận dụng khoảnh khắc 5 ngôi sao MU mải mê làu bàu, Newcastle thực hiện quả đá phạt nhanh. Bóng được Miguel Almiron đẩy cho Joe Willock bên cánh trái. Cựu cầu thủ Arsenal sau đó thoát xuống rồi chuyền vào vòng cấm địa MU.

Trong lúc 5 cầu thủ MU mải làu bàu thì Almiron chạy lên đá phạt nhanh

Harry Maguire là người đánh đầu phá ra, nhưng bóng lại tìm đúng vị trí của Lewis Hall đang chờ sẵn trong khu cấm địa. Hậu vệ này tung chân dứt điểm đẹp mắt hạ gục thủ thành Andre Onana. Chứng kiến bàn thua này của Quỷ đỏ, cựu danh thủ Neville không giấu nổi sự bực bội.

Ông nói: "Họ chỉ đang ngủ thôi, họ đang phàn nàn với trọng tài. Và trong khi họ đang làu bàu thì Newcastle ghi bàn". Harry Maguire, Mason Mount, Casemiro, Anthony Martial và Hannibal Mejbri dường như là 5 ngôi sao mà Neville đang nhắc đến. 

Thêm một trận đấu tồi tệ nữa của Quỷ đỏ và mọi chuyện đang đâu lại vào đấy sau 3 chiến thắng liên tiếp trước đó. Cuối tuần này, MU sẽ làm khách trước Fulham tại Premier League. Với tinh thần theo kiểu "chẳng còn thiết tha gì" như hiện tại, thầy trò HLV Ten Hag nhiều khả năng sẽ lại gục ngã. 

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)