Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

5 điểm nhấn từ trận ra mắt Barca của HLV Hansi Flick

Trang chủ  > Tin mới  > 

5 điểm nhấn từ trận ra mắt Barca của HLV Hansi Flick

5 điểm nhấn từ trận ra mắt Barca của HLV Hansi Flick

Bất chấp khó khăn bủa vây và những nghi ngờ sau thất bại ở Cúp Joan Gamper, HLV Hansi Flick đã giành chiến thắng trong trận ra mắt chính thức tại Barca. Và dưới đây là 5 điểm nhấn đáng chú ý nhất trong thắng lợi của đội bóng xứ Catalunya trên sân Valencia.

HLV Hansi Flick đã có chiến thắng trong trận ra mắt chính thức tại Barca.

Niềm hy vọng từ dàn măng non

Gông cùm tài chính đã khiến Barca không thể chi quá nhiều để tăng cường lực lượng. Nhưng trong khó khăn, HLV Hansi Flick vẫn có thể trông đợi vào dàn tài năng trẻ. Trước Valencia, ông đã sử dụng cặp tiền vệ trung tâm non choẹt Marc Bernal (17 tuổi) và Marc Casado (20). Hai cậu nhóc 17 tuổi khác là Lamine Yamal và Pau Cubarsi cũng đá chính, trong khi Gerard Martin (22 tuổi) và Pau Victor (22) có trận ra mắt đội một.

“Bạc già” Lewandowski vẫn đáng tin

Từng làm việc rất ăn ý ở Bayern Munich, Flick hiểu rất rõ giá trị của Robert Lewandowski. Chiến lược gia người Đức cũng biết cách phát huy tối đa năng lực của Lewy, khi bố trí anh đá gần hơn với khung thành. Và tại Mestalla, lão tướng người Ba Lan chứng tỏ mình vẫn là một sát thủ trong vòng cấm với một cú đúp, gồm pha rướn người đệm bóng cận thành và quả penalt=y lạnh lùng giúp Barca ngược dòng giành chiến thắng.

Bản lĩnh lội ngược dòng

Mùa trước, Barca thường rất dễ bị tổn thương và sụp đổ ở những thời điểm nhạy cảm. Nhưng đội bóng của Flick là một phiên bản khác. Họ bị Valencia chọc thủng lưới ở phút thứ 44 và ai cũng nghĩ Barca sẽ bước vào giờ nghỉ trong thế bị dẫn bàn. Tuy nhiên, Lewandowski đã nhanh chóng gỡ hòa trong phút bù giờ hiệp 1, trước khi ghi bàn thứ hai chỉ 5 phút khi hiệp 2 bắt đầu để giúp Barca thắng ngược 2-1.

Dàn cầu thủ Barca đã chơi rất ấn tượng trước Valencia.

Kinh nghiệm lên tiếng

Valencia đã gây ra khá nhiều khó khăn cho Barca ở cuối hiệp 1 và sau khi bị dẫn lại 1-2. Nhưng kinh nghiệm của những cầu thủ dày dạn đã giúp đội bóng xứ Catalunya vượt qua thử thách. Trong bối cảnh vắng cả Ilkay Gundogan lẫn Frenkie de Jong, những Jules Kounde và Inigo Martinez đã chơi chắc chắn, giúp đội nhà bảo toàn lợi thế. Trong khi đó, Raphinha cũng từ bỏ những pha biểu diễn để tập trung vào nhiệm vụ phòng ngự.

Khả năng điều chỉnh của Flick

Ngoài việc đặt niềm tin vào giới trẻ và kích hoạt được “cỗ đại pháo” Lewandowski, HLV Flick cũng cho thấy khả năng đọc trận đấu và điều chỉnh rất tốt. Ông đã rất sáng suốt khi đưa Pedri và Andreas Christensen vào thay Ferran Torres và Cubarsi trong hiệp 2, khi thấy Valencia bắt đầu gia tăng áp lực. Nhờ thế, Barca đã kiểm soát lại được thế trận. Ngoài ra, cả Eric Garcia và Pau Victor cũng chơi tốt khi được tung vào sân.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)