Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Adriano Schmidt: 8 năm chinh chiến ở V.League và bản hợp đồng phù hợp của CLB TP.HCM

Trang chủ  > Tin mới  > 

Adriano Schmidt: 8 năm chinh chiến ở V.League và bản hợp đồng phù hợp của CLB TP.HCM

Adriano Schmidt: 8 năm chinh chiến ở V.League và bản hợp đồng phù hợp của CLB TP.HCM

92 trận đá chính, 8110 phút ra sân và có 3 bàn thắng. Đó là những con số của Adriano Schmidt sau 8 mùa giải chơi bóng tại V.League. Sau Hải Phòng và Bình Định, trung vệ sinh ra ở Đức sẽ chuyển đến CLB TP.HCM!

Adriano Schmid=t đã gia nhập CLB TP.HCM. Ảnh: HCMF

Bình Định đã giành ngôi á quân V.League 2023/24. Adriano Schmid=t là một những gương mặt nổi bật của CLB khi có 19 trận đá chính. Đây cũng là mùa giải mà trung vệ sinh năm 1994 chơi tốt nhất trong số 8 mùa giải mà anh xuất hiện tại V.League. Nhưng ở tuổi 30, thật khó để nhận định, Adriano Schmid=t ở đỉnh cao sự nghiệp.

2 năm trước, người hâm mộ cũng từng nghĩ Adriano Schmid=t đạt trình độ đỉnh cao của bản thân. Việc được lên ĐT Việt Nam của gương mặt Việt kiều chứng minh cho luận điểm ấy. Nhưng cũng như biết bao các cầu thủ Việt kiều khác, kể cả "ngoaị lệ" mang tên Đặng Văn Lâm hay thủ môn tài năng Filip Nguyễn, Adriano Schmid=t cũng không thành công như kỳ vọng ở ĐT Việt Nam. Minh chứng là anh chỉ ra sân vỏn vẹn 45 phút cho "Những chiến binh sao Vàng" từ đó đến giờ. Khoảng thời gian còn lại chơi bóng ở V.League, Schmid=t cũng không tạo được quá nhiều bứt phá. 

Trung vệ sinh ra ở Đức đã tập luyện cùng đội bóng Thành phố

Dẫu sao thì CLB TP.HCM cũng cần một cái tên đủ dày dạn kinh nghiệm để khoả lấp chỗ trống của Minh Tùng. Cần nói thêm, Adriano Schmid=t là cái tên mà đội bóng phí Nam theo đuổi từ nửa sau giai đoạn mùa trước. HLV Phùng Thanh Phương đánh giá trong bối cảnh V.League hiện tại cũng như mặt bằng chung các trung vệ hiện tại ở thị trường chuyển nhượng, Adriano Schmid=t vẫn là cái tên "vừa túi tiền" mà chất lượng tốt. Nên nhớ, Adriano Schmid=t đã có 8 năm chơi bóng ở V.League. Anh trải qua 92 trận đá chính, 8110 phút ra sân và có 3 bàn thắng từ Hải Phòng đến Bình Định. 

Về phần mình, Adriano Schmid=t tin rằng, anh luôn nhìn vào Đặng Văn Lâm, xem người đồng nghiệp như một tấm gương, một hình mẫu để vượt qua những khó khăn. Có lẽ bây giờ, các đồng nghiệp, kể cả những cầu thủ Việt kiều đã và sẽ đến V.League cũng nhìn Adriano Schmid=t như một tấm gương để học hỏi. CLB TP.HCM sẽ là đội thứ 3 mà Schmid=t đầu quân. Bản thân anh chờ đợi mình sẽ đóng góp nhiều hơn cho "Chiến hạm đỏ". 

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)