Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Al Nassr tính chiêu mộ 2 người quen để xoa dịu Ronaldo

Trang chủ  > Tin mới  > 

Al Nassr tính chiêu mộ 2 người quen để xoa dịu Ronaldo

Al Nassr tính chiêu mộ 2 người quen để xoa dịu Ronaldo

Al Nassr được cho là đang tìm cách hoàn tất 2 bản hợp đồng lớn vào mùa hè này để xoa dịu tiền đạo ngôi sao Cristiano Ronaldo, người đã tỏ ra tức giận vì những thành tích kém cỏi vừa qua của đội bóng.

Ronaldo có thể tái ngộ người quen Leao và Ramos tại Al Nassr

Ronaldo đã phải chịu một thất bại nhục nhã trong trận chung kết Siêu cúp Saudi vào cuối tuần trước, khi Al Nassr thua 1-4 trước Al Hilal trong trận chung kết tại Abha, Saudi Arabia.

Sau khi bị Al Nassr dẫn trước, Al Hilal đã ghi 4 bàn thắng liên tiếp để giành chiến thắng chung cuộc. Và sau bàn thắng thứ hai, Ronaldo được nhìn thấy đang làm động tác ngủ để chế giễu các đồng đội của mình và cáo buộc họ phải chịu trách nhiệm cho trận thua.

Mới nhất, Al Nassr tiếp tục có một kết quả đáng thất vọng ở vòng 1 Saudi Pro League 2024/25. Họ để cho Al Raed cầm hòa với tỷ số 1-1 dù Ronaldo ghi bàn mở tỷ số ở phút 34 với một pha bật nhảy đánh đầu cực kỳ đẳng cấp.

Sau những kết quả đáng thất vọng thời gia qua, Al Nassr được cho là đang tìm cách đưa về 2 cầu thủ chất lượng, những người có mối quan hệ gần gũi với Ronaldo, nhằm làm hài lòng ngôi sao của họ.

Bản hợp đồng đầu tiên là Sergio Ramos, người đã chơi với Ronaldo trong 9 năm tại Real Madrid=. Nhà báo Jose Felix Diaz tuyên bố rằng câu lạc bộ của Saudi Arabia đang liên lạc với anh trai của Ramos để hỏi xem liệu anh có thể đến ngay trong kỳ chuyển nhượng này hay không.

Sau khi rời Real Madrid=, Ramos đã chuyển sang khoác áo PSG trước khi trở lại câu lạc bộ thời thơ ấu Sevilla trong một mùa giải. Trung vệ này hiện là cầu thủ tự do, nghĩa là cánh cửa chuyển nhượng vẫn mở cho Al Nassr, nếu đạt được thỏa thuận giữa họ và Ramos.

Mục tiêu thứ hai mà Diaz tuyên bố có thể chuyển đến Al Nassr để chơi cùng Ronaldo là đồng đội ở ĐT Bồ Đào Nha của anh, Rafael Leao. Trong những tuần gần đây, cầu thủ chạy cánh của AC Milan cũng được đồn đoán sẽ chuyển đến Barcelona. Nhưng Diaz cho biết cầu thủ 25 tuổi này sẽ cập bến Saudi Pro League, với thỏa thuận được cho có giá 70 triệu euro.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)