Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Antony 'nổ súng' vẫn bị CĐV nhà la ó

Trang chủ  > Tin mới  > 

Antony 'nổ súng' vẫn bị CĐV nhà la ó

Antony 'nổ súng' vẫn bị CĐV nhà la ó

07:10 ngày 29-01-2024
NHM MU đã tỏ ra rất tức giận với Antony, mặc dù anh đã ghi bàn thắng trong chiến thắng 4-2 của Quỷ đỏ trước Newport County giúp đội nhà vào vòng 5 FA Cup.
Lần đầu nổ s&250;ng ở m&249;a 2023/24, Antony vẫn bị CĐV nh&224; la &243;

MU đã thành công tiến vào vòng 5 FA Cup sau chiến thắng 4-2 trước Newport. Bruno Fernandes đưa đội khách dẫn trước ở phút thứ 8 trước khi Kobbie Mainoo ghi bàn thứ hai ngay sau đó. 

Nhưng đội bóng của League Two (giải hạng 4 của Anh) đã suýt lội ngược dòng khi ghi liên tiếp 2 bàn. Bàn thắng đầu tiên của họ là một cú sút xa tuyệt đẹp của Bryn Morris. Nhưng điều đáng nói là ở bàn thắng thứ 2.

Theo đó, Antony được phân công theo kèm Adam Lewis của Newport. Nhưng anh đã quá hời hợt để rồi trố mắt nhìn khi hậu vệ trái của Newport đưa bóng vào vòng cấm để Will Evans ghi bàn gỡ hòa 2-2. Tệ hơn nữa, chính cú đá xe đạp chổng ngược không thành công của Antony đã giúp Newport có cơ hội phản công.

Antony hời hợt trong việc theo kèm cầu thủ Newport

Quá tức giận với sai lầm của Antony, NHM MU đã trút giận trên MXH. Một người đăng: "Antony chẳng biết làm gì cả. Hãy bán anh ta đi". Một người khác bình luận: "Antony đã quá hời hợt khi theo kèm đối thủ. Anh ta thật vô trách nhiệm".

Người thứ ba nổi giận: "Dalot và Antony ở bên phải là một cơn ác mộng. Hai cầu thủ này quá lười biếng". Trong khi người thứ tư chỉ trích: "Antony chỉ đứng yên nhìn bàn thắng đó. Nghiêm túc mà nói, anh ta làm được gì ngoài việc gây thất vọng?".

Cầu thủ người Brazil phần nào đã sửa lỗi 20 phút sau đó bằng cách khôi phục lại thế dẫn trước cho Man United. Anh ghi bàn từ cự ly gần sau khi cú cứa lòng của Luke Shaw đi trúng cột dọc và bóng đi tới vị trí của cầu thủ người Brazil. Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của Antony ở mùa 2023/24. Trước đó, chính Antony là người kiến tạo để Bruno mở tỷ số và đó cũng là pha kiến tạo đầu tiên của Antony từ đầu mùa.

Tới phút 90&39; 4, Rasmus Hojlund đã ghi bàn ấn định chiến thắng 4-2 cho Man United. Quỷ đỏ tiến vào vòng 5 FA Cup và sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu giữa Nottingham Forest và Bristol.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)