Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Antony bị chê là 'tệ hơn cả Bebe'

Trang chủ  > Tin mới  > 

Antony bị chê là 'tệ hơn cả Bebe'

Antony bị chê là 'tệ hơn cả Bebe'

23:35 ngày 04-11-2023
Cầu thủ chạy cánh Antony của MU đã bị chỉ trích trên mạng xã hội sau khi trải qua hiệp 1 tệ hại trước Fulham. Thậm chí nhiều người còn so sánh anh với "bản hợp đồng hớ" Bebe.
Antony bị ch&234; l&224; &39;tệ hơn cả Bebe&39;

Antony được ra sân ngay từ đầu ở trận đấu giữa Fulham vs MU tại vòng 11 Premier League 2023/24. Tuy nhiên, anh chẳng để lại  tác động tích cực nào lên lối chơi tấn công của MU. 

Ngôi sao người Brazil bị hậu vệ trái Antonee Robinson của Fulham khóa chặt và thường xuyên để mất bóng. Tới phút 63, anh đã phải rời sân nhường chỗ cho Facundo Pellistri.

Trên Twitter, một NHM nổi giận: "Antony tệ hơn cả Bebe. Đó là cầu thủ chạy cánh tệ nhất của Man United từ trước đến nay". Bebe chỉ ghi được 2 bàn thắng sau 7 lần ra sân cho Man United trong 4 năm ở Old Trafford. Anh cũng được mệnh danh là bản hợp đồng tệ nhất lịch sử của Man United.

Một người khác viết: “Antony có thể là một trong những cầu thủ tệ nhất tôi từng thấy ở Premier League”. Một người nữa bình luận: "Có một danh sách dài nhưng Antony là bản hợp đồng tệ nhất mọi thời đại của Man United!".

Một người khác bình luận: "Ten Hag nên bị sa thải vì mua Antony. Đây chắc chắn là một trong những bản hợp đồng tồi tệ nhất từ trước đến nay. Anh ta chẳng làm được cái quái gì cả".

Trong khi đó, một người khác lập luận: "Antony cần được thay ra ở hiệp 1. Anh ta  có một hiệp đấu tồi tệ nhất mà tôi từng thấy". Một CĐV chỉ trích: “Antony chắc chắn là cầu thủ tệ nhất ở Premier League mà tôi từng chứng kiến, thật đáng xấu hổ”.

Antony vẫn chưa có được bàn thắng hay pha kiến tạo nào từ đầu mùa giải 2023/24. Anh là một trong những ngôi sao bị chỉ trích nhiều nhất của MU. Ở trận thua 0-3 của MU trước Man City, cầu thủ này còn có hành vi đáng xấu hổ khi đá thắng vào chân của Jeremy Doku và may mắn không phải nhận thẻ đỏ.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)