Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Antony muốn rời MU làm học trò Mourinho

Trang chủ  > Tin mới  > 

Antony muốn rời MU làm học trò Mourinho

Antony muốn rời MU làm học trò Mourinho

Cầu thủ chạy cánh Antony của MU được cho là muốn rời khỏi sân Old Trafford để chuyển đến Thổ Nhĩ Kỳ theo dạng cho mượn và làm học trò của HLV Jose Mourinho tại Fenerbahce.

Antony muốn rời MU ngay lập tức

Antony được đồn đoán sẽ rời khỏi đội chủ sân Old Trafford trước khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè đóng cửa, nhưng ngôi sao người Brazil quyết tâm ở lại để cạnh tranh suất đá chính. Tuy nhiên, khả năng thay đổi vẫn có thể xảy ra, cựu cầu thủ Ajax không được HLV Erik ten Hag, người đã đưa anh đến MU với hợp đồng trị giá 86 triệu bảng trọng dụng.

Cầu thủ người Brazil đơn giản là không đáp ứng được mức giá cao ngất ngưởng tại Old Trafford và đang phải vật lộn để cạnh tranh suất đá chính khi tụt lại phía sau Alejandro Garnacho, Amad Diallo, Joshua Zirkzee và Marcus Rashford trong thứ tự ưu tiên. 

Tính đến thời điểm hiện tại, Antony vẫn chưa có trận đấu chính thức nào cho MU trong mùa giải này và chỉ vào sân thay người một lần. Mùa giải trước, cầu thủ người Brazil đã chơi 38 trận trên mọi đấu trường và chỉ ghi được 3 bàn thắng.

Một hợp đồng cho mượn sẽ giúp Antony có cơ hội đưa sự nghiệp trở lại đúng hướng sau một thời gian khó khăn với Quỷ đỏ.

Và theo The Sun tiết lộ, Antony đã nói với BLĐ MU rằng anh muốn ra đi theo dạng cho mượn. Trong bối cảnh các giải đấu hầu hết đã đóng cửa kỳ chuyển nhượng mùa Hè nên điểm đến chỉ còn Fenerbahce, nơi phiên chợ hè sẽ đóng cửa vào thứ Sáu tuần này.

Nếu Antony chuyển đến Fenerbahce, anh sẽ gia nhập đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ cùng cựu huấn luyện viên MU, Mourino cũng như cựu cầu thủ Quỷ đỏ, Fred.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)