Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Arsenal muốn bán Kiwior sau chưa đầy 1 năm

Trang chủ  > Tin mới  > 

Arsenal muốn bán Kiwior sau chưa đầy 1 năm

Arsenal muốn bán Kiwior sau chưa đầy 1 năm

16:46 ngày 04-11-2023
Jakub Kiwior chuyển đến Arsenal với rất nhiều kỳ vọng. Tuy nhiên, những màn thể hiện của bản hợp đồng 21 triệu bảng lại không làm hài lòng HLV Mikel Arteta.
Arsenal muốn b&225;n Kiwior sau chưa đầy 1 năm

Kiwior 23 tuổi, cao 1m88 và được đánh giá có rất nhiều tố chất trở thành một trung vệ hàng đầu. Tuy nhiên, kể từ lúc gia nhập sân Emirates vào tháng 1 năm nay, Kiwior mới chỉ thi đấu 14 trận cho Pháo thủ, với 10 trong số đó ở Premier League.

Được thử nghiệm cả ở vị trí hậu vệ trái, nhưng Kiwior không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn của HLV Arteta. Chính điều này khiến ban huấn luyện Arsenal muốn thanh lý Kiwior ngay trong tháng 1 tới. Hiện có khá nhiều đối tác đã chờ sẵn bên ngoài cửa để hỏi mua Kiwior, trong đó nhiệt tình nhất là AC Milan.

Đội chủ sân San Siro đang khủng hoảng trung vệ, sau khi Marco Pellegrino và Pierre Kalulu trở thành những cái tên mới nhất phải nhập viện. Trước đó, Simon Kjaer và Mattia Caldara cũng đang dưỡng thương. Với việc từng thi đấu cho Spezia, Kiwior rất thân thuộc với môi trường Serie A và sẽ là lựa chọn phù hợp cho Milan.

Một bản hợp đồng mượn đến hết mùa, kèm điều khoản mua đứt dành cho Kiwior có thể được Milan gửi tới Arsenal trong ít ngày tới. Ngay sau khi đẩy đi Kiwior, Arsenal cũng phải bổ sung lại một trung vệ chất lượng để chuẩn bị cho giai đoạn 2 của mùa giải.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)