Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Arsenal muốn đưa Leroy Sane trở lại Premier League

Trang chủ  > Tin mới  > 

Arsenal muốn đưa Leroy Sane trở lại Premier League

Arsenal muốn đưa Leroy Sane trở lại Premier League

11 phút trước
Arsenal đang quan tâm tới cầu thủ chạy cánh Leroy Sane của Bayern Munich, người sắp mãn hạn hợp đồng với đại diện Bundesliga.

Ưu tiên của Sane (áo đen) là ở lại Bayern

Theo Sky Sport Đức, Arsenal đang quan tâm đến Sane và theo dõi tình hình của anh một cách chặt chẽ. Với bản hợp đồng sẽ kết thúc vào năm 2025 và hiện chưa có thỏa thuận gia hạn, Sane đang được kỳ vọng sẽ rời Allianz Arena với giá rẻ.

HLV Mikel Arteta của Arsenal từng rất thân cận với Sane thời còn làm trợ lý cho Pep Guardiola trong 4 mùa giải tuyển thủ Đức khoác áo Man City. Nhưng mối quan hệ gần gũi giữa Arteta và Sane có thể là không đủ, bởi ưu tiên của cầu thủ này là ở lại Bayern và ký hợp đồng mới.

Sane đã chơi cho The Citizens từ năm 2016 đến 2020, mặc dù anh đã bỏ lỡ gần như toàn bộ mùa giải 2019/20 do chấn thương dây chằng chéo trước. Trước đó, anh từng đóng một vai trò quan trọng trong hai chức vô địch Ngoại hạng Anh liên tiếp 2017/18 và 2018/19, với mỗi mùa giải đều ghi được hơn 10 bàn thắng.

Arsenal sẽ chỉ có cơ hội chiêu mộ Sane vào mùa hè này nếu Bayern không đưa ra cho anh một bản hợp đồng mới và chấp nhận bán để tăng ngân sách. Bằng không, Pháo thủ sẽ phải đi tìm một mục tiêu khác cho vai trò tiền đạo cánh.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)