Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Arsenal đá kiểu gì khi mất cả Rice lẫn Odegaard?

Trang chủ  > Tin mới  > 

Arsenal đá kiểu gì khi mất cả Rice lẫn Odegaard?

Arsenal đá kiểu gì khi mất cả Rice lẫn Odegaard?

Vào cuối tuần này, Arsenal sẽ đại chiến với Tottenham ở vòng 4 Premier League trên sân của đối thủ. Dù vậy, Pháo thủ đang đối mặt với tình cảnh vô cùng khó khăn khi thiếu vắng nhiều trụ cột quan trọng.

Arsenal tổn thất lực lượng nghiêm trọng trước đại chiến với Tottenham

HLV Mikel Arteta đã chắc chắn không có sự phục vụ của Declan Rice và Mikel Merino ở trận derby bắc London. Rice bị treo giò sau khi bị truất quyền thi đấu trong trận hòa 2-2 với Brighton, còn tân binh Merino dính chấn thương vai ở một buổi tập, phải nghỉ thi đấu vài tháng.

Mới nhất, hung tin lại ập đến Arsenal khi tiền vệ đội trưởng Martin Odegaard tập tễnh rời sân trong nước mắt ở trận đấu của tuyển Na Uy trước Áo tại Nations League. Khả năng rất cao Odegaard sẽ vắng mặt trong trận gặp Tottenham. Điều này đồng nghĩa HLV Arteta sẽ phải có những điều chỉnh rất lớn ở hàng tiền vệ.

Lúc này, Arsenal không có nhiều sự chọn lựa ở vị trí "số 10" của Odegaard, do Fabio Vieira đã sang Porto theo dạng mượn, còn Emile Smith Rowe được bán cho Fulham. Trong bối cảnh như vậy, Arteta có thể sẽ phải đánh cược vào việc bố trí Leandro Trossard đá "số 9 ảo", tạo cơ hội cho Raheem Sterling ra mắt ở cánh trái.

Đội hình dự kiến của Arsenal trước Tottenham

Đây là đội hình thay thế, một sự lựa chọn khác cho Arteta

Nếu Gabriel Jesus và Gabriel Martinelli sung sức, họ cũng có thể sẽ là giải pháp với Arteta. Trong trường hợp Trossard đá "số 9 ảo" còn Sterling dạt cánh trái, Kai Havertz sẽ phải lùi sâu đá tiền vệ, bên cạnh Thomas Partey và Jorginho ở trung tuyến. 

Hoặc nếu vẫn muốn để Havertz đá cắm, Arteta có thể kéo Oleksandr Zinchenko lên đá tiền vệ bên cạnh Jorginho và Partey. Khi ấy, cánh trái của Arsenal sẽ do Jurrien Timber đảm nhận. Nhìn chung, dù bố trí như thế nào, việc thiếu vắng Rice và Odegaard khiến Pháo thủ thực sự điêu đứng bởi đây là hai trụ cột quan trọng nhất của CLB.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)