Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Atletico chính thức công bố tân binh Gallagher

Trang chủ  > Tin mới  > 

Atletico chính thức công bố tân binh Gallagher

Atletico chính thức công bố tân binh Gallagher

Vụ chuyển nhượng đưa tiền vệ Connor Gallagher từ Chelsea sang Atletico cuối cùng đã hoàn tất. Đội bóng Tây Ban Nha cũng vừa chính thức công bố bản hợp đồng trị giá 42 triệu euro này.

Gallagher đã hoàn tất việc chuyển tới Atletico

Gallagher đã đến thủ đô Madrid= vào cuối hôm thứ Ba, sau khi Atletico Madrid= và Chelsea đạt được thỏa thuận kép. Joao Felix gia nhập đội bóng thành London và Gallagher theo con đường ngược lại.

Trên thực tế, tuyển thủ Anh đã tập luyện tại sân tập Cerro del Espino cùng một số đồng đội tại Atletico Madrid= vào 10 ngày trước, trong chuyến đi đầu tiên tới thủ đô Madrid=, nơi đáng lẽ ra bản hợp đồng của anh đã được công bố. Sau đó mọi chuyện không như dự kiến khi Omorodion bất ngờ từ chối Chelsea, dẫn đến việc Gallagher đã đến Tây Ban Nha chờ ký hợp đồng nhưng buộc phải quay trở lại nước Anh.

Sau khi thất bại trong vụ Omorodion và Gallagher, Chelsea và Atletico Madrid= tìm kiếm được giải pháp mới, khi đưa Gallagher và Joao Felix vào trong bàn nghị đàm. Cụ thể, Chelsea chấp nhận chi 40 triệu euro để mua đứt Joao Felix và chấp nhận để Gallagher - người vốn không còn nằm trong kế hoạch - đáp chuyến bay tới Madrid= lần thứ hai để chuẩn bị hoàn tất việc gia nhập Atletico.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)