Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Atletico ‘phiên bản vô địch’ đây rồi!

Trang chủ  > Tin mới  > 

Atletico ‘phiên bản vô địch’ đây rồi!

Atletico ‘phiên bản vô địch’ đây rồi!

18:22 ngày 02-11-2023
Atletico không chỉ duy trì được truyền thống thủ tốt, mà còn chơi tấn công hiệu quả nhất ở La Liga hiện giờ. Sau 11 vòng đấu, đội bóng của HLV Diego Simeone hiện nguyên hình của một ứng viên sáng giá cho chức vô địch vào cuối mùa giải.

Atletico đã khởi đầu không mấy suôn sẻ ở La Liga mùa này. Cho đến vòng 5, họ vẫn đang xếp tận vị trí thứ 7. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Diego Simeone đã bứt tốc rất nhanh. Sau 11 vòng đấu, họ đã vươn lên vị trí thứ 3 sau Girona và Real Madrid=. Hiện, Atletico có tổng cộng 25 điểm, chỉ kém đội đầu bảng Real Madrid= 3 điểm.

Nửa đỏ trắng thành Madrid= đang gây ấn tượng cực mạnh. Họ bất bại 9 trận gần đây trên mọi chiến tuyến. Trong đó, các học trò của ông Simeone từng vùi dập Real Madrid= với tỉ số thuyết phục 3-1 trong trận Derby Madrid= ở vòng 6 La Liga 2023/24. 

Thầy trò HLV Simeone đang thắng 9 trận liền trên mọi đấu trường

Đặc biệt, đội bóng của HLV Simeone đang biến Metropolitano thành pháo đài bất khả xâm phạm. Họ đang lập thành tích 14 trận liên tiếp toàn thắng trên sân nhà ở La Liga, bao gồm chiến thắng 2-1 mới đây trên sân của Alaves. Đây cũng là kỷ lục về chuỗi trận bất bại dài nhất trên sân nhà của đội bóng thủ đô Madrid= ở La Liga từ trước đến nay.

Đúng 1 năm sau khi xếp bét bảng B vòng bảng Champions League 2022/23, Atletico “phiên bản vô địch” đã trở lại. Đội chủ sân Metropolitano đang có cú “đề-pa” tốt thứ 3 trong lịch sử tham dự La Liga, chỉ kém mùa 2013/14 (27 điểm sau 11 vòng đấu) và mùa 2020/21 (26 điểm sau 11 vòng đấu) – những mùa giải mà họ đã giành ngôi Quán quân.

Nhưng so với 2 lần vô địch trước dưới triều đại của HLV Simeone, Atletico mùa này ấn tượng hơn ở sự cân bằng trong lối chơi. Họ không chỉ tiếp tục duy trì được bản sắc chơi phòng ngự tốt mà còn rất đáng sợ trong tấn công. Theo thống kê, Atletico (cùng với Girona) đang là đội ghi bàn hiệu quả nhất La Liga mùa này với 25 lần “nổ súng”.

"Song sát" Morata - Griezmann đang rất thăng hoa

Cần phải đặc biệt nhấn mạnh đến “song sát” Alvaro Morata và Antoine Griezmann của Atletico. Bộ đôi này đang có phong độ rất cao. Họ đã ghi tổng cộng 13 bàn thắng cho nửa đỏ trắng thành Madrid=, qua đó lần lượt xếp ở vị trí thứ 2 và thứ 3 trong danh sách “Vua phá lưới” La Liga mùa này chỉ sau Jude Bellingham (10 bàn thắng).

Không còn nghi ngờ gì nữa, Atletico đang thể hiện sức mạnh của một nhà vô địch. Real Madrid= cần phải dè chừng, thầy trò HLV Simeone chỉ chờ thêm một cú sảy chân của đội đầu bảng để nhảy lên vị trí dẫn đầu.   

HLV Simeone được ghi nhận
Diego Simeone đã được bầu là HLV xuất sắc nhất La Liga tháng 10. Đây là sự ghi nhận sau khi nhà cầm quân người Argentina dẫn dắt Atletico toàn thắng ở 4 vòng đấu trong tháng vừa qua. Lãnh đạo Atletico cũng muốn thưởng lớn cho El Cholo bằng việc mời ông gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với mức lương tăng đáng kể.


 

 

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)