Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Báo Indonesia e ngại đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2026

Trang chủ  > Tin mới  > 

Báo Indonesia e ngại đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2026

Báo Indonesia e ngại đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2026

13:57 ngày 02-11-2023
Truyền thông Indonesia đánh giá khá cao ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.
B&225;o Indonesia e ngại đội tuyển Việt Nam tại v&242;ng loại World Cup 2026

Ở vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á, Indonesia nằm ở bảng F với Iraq cùng 2 đại diện Đông Nam Á là Philippines và Việt Nam. Nhận định về đội bóng mạnh nhất bảng đấu, trang CNN Indonesia viết: ‘“Iraq chắc chắn là đội bóng mạnh nhất ở bảng F vòng loại thứ hai World Cup 2026”.

Ngoài ra, trang CNN Indonesia cũng đưa ra nhận định thầy trò HLV Philippe Troussier sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp một trong 2 tấm vé đi tiếp vào vòng loại thứ 3 World Cup 2026: “ĐT Việt Nam là đối thủ không đội trời chung của chúng ta trong nhiều năm trở lại đây. Họ thực sự rất mạnh”.

Báo chí Indonesia tỏ ra e ngại sức mạnh của ĐT Việt Nam.

“Philippines là một trong những đối thủ ưa thích của Indonesia. Đội bóng này thường xuyên bị Indonesia đánh bại, tất nhiên là chúng ta cũng không thể chủ quan trước đối thủ này”, trang CNN Indonesia nói thêm về đối thủ còn lại trong bảng F: "Cả Philippines lẫn đội tuyển Việt Nam là những đối thủ mà Indonesia thường xuyên đụng độ ở các giải ở Đông Nam Á, ở nhiều cấp độ khác nhau”.

Theo lịch thi đấu, phải tới lượt đấu thứ 3 tại bảng F (ngày 26/3/2024) Indonesia mới chạm trán đội tuyển Việt Nam. Trước đó, đoàn quân của HLV Shin Tae Yong sẽ có trận ra quân gặp Iraq (ngày 16/11) và tiếp đến là Philippines (21/11).

Với đội tuyển Việt Nam, dự kiến sau vòng 3 V.League 2023/24, HLV Troussier sẽ công bố danh sách các cầu thủ được triệu tập chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Philippines trên sân khách (ngày 16/11) và Iraq tại "chảo lửa" Mỹ Đình (21/11).

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)