Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Barca tìm cách 'rũ bỏ' Gundogan

Trang chủ  > Tin mới  > 

Barca tìm cách 'rũ bỏ' Gundogan

Barca tìm cách 'rũ bỏ' Gundogan

Cú twist mới trong vụ Ilkay Gundogan: Barca muốn đẩy tiền vệ người Đức đi và thậm chí gạ Al Nassr chiêu mộ cầu thủ này. Tức là, đội bóng xứ Catalunya đang tìm mọi cách để đẩy Gundogan đi khỏi Camp Nou.

Barca nhất quyết đẩy Gundogan ra đi trong Hè này

Việc Gundogan không có tên trong danh sách cho chuyến làm khách tại Valencia cuối tuần trước vẫn còn là cú sốc đối với không ít người, đặc biệt là các CĐV Barca bàng hoàng và bất ngờ thực sự. Tiền vệ người Đức luôn được đá chính thường xuyên kể từ khi anh gia nhập đội chủ sân Camp Nou và ai cũng nghĩ anh sẽ có mặt trong đội hình xuất phát tại Mestalla là điều hiển nhiên.

Lý do khiến anh bị loại khỏi danh sách cho trận đấu tại Valencia là chấn thương gặp phải ở Joan Gamper Trophy và buộc anh phải rời sân. Sau đó, Gundogan không thể hoàn thành một số buổi tập do chóng mặt. Song, cũng có nhiều nguồn tin tiết lộ rằng anh đã tập luyện bình thường cả tuần trước đó. Rõ ràng, đó chỉ là cái cớ để HLV Hansi Flick thẳng tay bỏ Gundogan ra khỏi danh sách. Tờ AS tiết lộ nhà cầm quân người Đức đã giải thích rất rõ với GĐTT Deco rằng Gundogan không thích hợp với ý tưởng của ông về một Barca mới.

Flick tin rằng Barca hiện tại đang thiếu những cầu thủ cần thiết để chơi thứ bóng đá kiểm soát, đã làm nên thương hiệu của đội bóng trong suốt những năm gần đây. Do đó, ông muốn xây dựng một Barca mới có tốc độ cao và trực diện. Với phong cách ấy, Barca cần nhiều hơn những Dani Olmo, Fermin hay Gavi (khi anh bình phục chấn thương).

Gundogan không có tên trong danh sách thi đấu trận gặp Valencia cuối tuần trước

Vì thế, Flick đã thẳng thắn trao đổi với cầu thủ người đồng hương, rằng anh không có chỗ trong đội hình xuất phát của Barca mà ông đang xây dựng. Tức là, để chơi thứ bóng đá mình mong muốn, Flick không thể để cả Robert Lewandowski và Gundogan cùng lúc chịu trách nhiệm dẫn dắt hàng công.

Ngay cả khi những yêu cầu, đòi hỏi của Flick là rất cao, thì lão tướng Lewy cũng không thể bị đụng tới vì anh là Vua phá lưới La Liga mùa trước và là “gà cưng” của Pini Zahavi, siêu cò bạn thân của chủ tịch Joan Laporta và cũng là người đại diện của chính HLV người Đức. Thế nên, Gundogan phải là người ra đi.

Gundogan luôn nhận được cơn mưa lời khen trong phòng thay đồ Barca kể từ khi anh đến. Anh không thực sự hiểu hết được những gì Flick nói, nhưng anh đã chấp nhận thực tế và đang tìm cách thoát khỏi “mớ bòng bong” này. Sự vắng mặt của anh tại Valencia không liên quan gì đến dự án thể thao, mà do vấn đề y tế. Sự chuyên nghiệp của Gundogan là điều không thể nghi ngờ. Anh không chấp nhận ngồi dự bị ở Barca và sẽ tôn trọng quyết định cuối cùng của Flick, vì trên thực tế mối quan hệ giữa hai thầy trò luôn rất tốt, mọi thứ xuất phát từ Barca.

Gundogan chấp nhận rời Barca chứ không muốn ở lại để ngồi dự bị

Những người thân cận với cầu thủ gốc Thổ Nhĩ Kỳ cũng khẳng định, Barca muốn dứt bỏ anh, để giải phóng quỹ lương nhằm đăng ký Dani Olmo và có thể mua thêm cầu thủ mới, trong trường hợp bán đứt được anh, thay vì đẩy đi theo dạng cho mượn.

Hạn chót để đăng ký Olmo và chiêu mộ thêm một số bản hợp đồng mới là đến hết ngày 31/8 tới đây. Nếu Gundogan ra đi, quỹ lương hàng năm của Barca bớt đi 15 triệu euro và nhờ vậy, CLB có thể chi trả cho việc đăng ký tân binh người Tây Ban Nha.

Được biết, cả Man City lẫn Al Nassr đều rất quan tâm tới Gundogan. Liệu cầu thủ người Đức có tái hợp Pep Guardiola như một định mệnh, hay sang Saudi Arabia dưỡng già như xu thế chung của thời đại?

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)