Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Barca ‘khoe’ sân Camp Nou sau cải tạo với chi phí 1,5 tỷ euro

Trang chủ  > Tin mới  > 

Barca ‘khoe’ sân Camp Nou sau cải tạo với chi phí 1,5 tỷ euro

Barca ‘khoe’ sân Camp Nou sau cải tạo với chi phí 1,5 tỷ euro

Barca vừa khoe diện mạo mới của sân Camp Nou sau khi chi tới 1,5 tỷ euro để cải tạo khiến ngay cả các cule cũng khó nhận ra trong loạt ảnh cực kỳ ấn tượng.

Barca ‘khoe’ sân Camp Nou sau khi cải tạo

Đội bóng xứ Catalunya vừa chi tới 1,5 tỷ euro để cải tạo SVĐ mang tính biểu tượng Camp Nou của họ. Đây được xem là đợt cải tạo mang tính đột phá nhằm tạo nên một Camp Nou với nhiều hạng mục mới. Trong những bức ảnh mới nhất được hé lộ, giới mộ điệu khó lòng nhận ra sân bóng huyền thoại của Barca.

Kể từ tháng 5/2023, Barca tạm thời đóng cửa Camp Nou cho kế hoạch xây dựng và cải tạo, chuyển sang sử dụng Olympic Lluis Companys như sân nhà trong suốt hơn một năm qua. Hiện tại, kế hoạch của họ đang trong quá trình hoàn tất và CLB dự kiến trở lại sân Camp Nou vào giữa mùa 2024/25.

Camp Nou sau khi cải tạo có diện mạo hoàn toàn khác với trước đây

So với trước đây, sân Camp Nou sau khi cải tạo hoàn toàn khác biệt với những gì mà giới mộ điệu biết đến và yêu thích. Được biết, sau khi hoàn thành toàn bộ các công đoạn, SVĐ này sẽ có sức chứa lên tới 105.000 chỗ. Tuy nhiên, để đạt được con số này thì những người yêu mến Barca phải chờ tới khoảng tháng 8/2026.

Còn trước mắt, Barca đặt mục tiêu chuyển về Camp Nou vào khoảng tháng 12/2024 hoặc tháng 1/2025, khi Camp Nou mới hoàn tất hơn 60% sức chứa. Sau cải tạo, SVĐ và khuôn viên mới sẽ được trang bị “hệ thống công nghệ tiên tiến nhất cho phép NHM tận hưởng một trải nghiệm Barca ở một cấp độ hoàn toàn mới”.

Camp Nou nhìn từ trên cao xuống

Để “phù phép” cho một Camp Nou với diện mạo hoàn toàn mới cũng như khu vực xung quanh như thế này, Barca đã phải đầu tư khoảng 1,5 tỷ euro. Sau khi hoàn tất mọi quá trình cải tạo, đây sẽ trở thành khu liên hợp thể thao lớn nhất và sáng tạo nhất tại trung tâm một thành phố châu Âu.

Theo đó, Camp Nou hiện đại (do Spotify tài trợ) sẽ có một số quầy bar và khu VIP mới. Sân cũng có mái che lớn nhất trong số các SVĐ ở lục địa già cùng 3 màn hình khổng lồ được treo trên sân. Ngoài ra, sảnh chờ và các phòng dành cho truyền thông – media cũng là một trong những khu vực được hiện đại hóa.

Một số hình ảnh về sân Camp Nou sau khi cải tạo

Camp Nou vẫn nằm ở trung tâm thành phố

NHM sẽ có thể tận hưởng những quán bar và khu vực VIP mới

Sân sẽ có sức chứa lên tới 105.000 chỗ

Hành lang trong SVĐ cũng được hiện đại hóa

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)