Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Bellingham chửi mắng Mbappe, Vinicius và Rodrygo

Trang chủ  > Tin mới  > 

Bellingham chửi mắng Mbappe, Vinicius và Rodrygo

Bellingham chửi mắng Mbappe, Vinicius và Rodrygo

Tiền vệ Jude Bellingham trút cơn bực tức lên các tiền đạo Kylian Mbappe, Vinicius Junior và Rodrygo trong trận hòa của Real Madrid trên sân của Mallorca.

Bellingham to tiếng với Mbappe, Vinicius và Rodrygo trong giờ nghỉ giữa 2 hiệp

Los Blancos đã chứng kiến hành trình bảo vệ danh hiệu La Liga của họ có khởi đầu đáng thất vọng, khi họ bị cầm hòa bất ngờ trên sân khách. Tiền đạo Rodrygo đã đưa Los Blancos vượt lên dẫn trước chỉ sau 13 phút, nhưng đội chủ nhà đã gỡ hòa ngay đầu hiệp 2.

Mới đây một đoạn vid=eo trong hậu trường ở giờ nghỉ giữa hiệp cho thấy Bellingham đã nổi cơn điên với các tiền đạo của Real. Anh yêu cầu họ phải tích cực di chuyển và pressing đối thủ khi các tiền vệ bị kiệt sức vì phải liên tục bọc lót cho họ. Nói về Mbappe, Vini Jr và Rodrygo cùng lúc, Bellingham quát to: "3 người cần phải chịu khó chạy đi. Chúng tôi mệt chết đi được vì phải bọc hậu cho 3 người".

Trong 3 người, chỉ có Mbappe là trả lời Bellingham. Anh nói: "Đó cũng là những gì tôi muốn nói. Chúng ta phải tích cực di chuyển và dứt điểm nhiều hơn".

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)