Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Bỏ Haaland, Real chọn Mbappe làm đối tác với Bellingham

Trang chủ  > Tin mới  > 

Bỏ Haaland, Real chọn Mbappe làm đối tác với Bellingham

Bỏ Haaland, Real chọn Mbappe làm đối tác với Bellingham

11:08 ngày 04-11-2023
Real Madrid cuối cùng đã chọn xong giữa Erling Haaland và Kylian Mbappe, ai sẽ là đối tác với Jude Bellingham trong thời gian tới đây.
Bỏ Haaland, Real chọn Mbappe l&224;m đối t&225;c với Bellingham

Một trong những ưu tiên hàng đầu của chủ tịch Florentino Perez (Real Madrid=) là tìm đối tác phù hợp với Jude Bellingham trong thời gian tới đây. Đây là điều hoàn toàn dễ hiểu trong bối cảnh gã khổng lồ La Liga vẫn đang loay hoay tìm cách thay thế Karim Benzema, người đã rời Bernabeu vào mùa Hè vừa qua để chuyển tới thi đấu cho CLB Al Ittihad tại giải VĐQG Saudi Arabia (Saudi Pro League). 

 Mbappe được Real nhắm đến làm đối tác cho Bellingham

Trên thực tế, Real từ lâu đã quan tâm đến cả Erling Haaland của Man City và Kylian Mbappe của PSG. Tuy nhiên, chân sút người Na Uy, Haaland có vẻ như sẽ không sớm rời khỏi đội bóng chủ sân Etihad. Trong khi đó, tiền đạo người Pháp, Mbappe đã cho thấy sự nhấp nhổm muốn ra đi trong phiên chợ Hè vừa qua.

Cá nhân HLV người Italia, Carlo Ancelotti từng tuyên bố với đại ý, Mbappe là bản hợp đồng hợp lý nhất và có thể giải quyết mọi tồn đọng của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, đặc biệt ở khâu tấn công, sau khi Benzema chuyển đến thi đấu cho CLB Al Ittihad trong Hè năm nay.

Cái tên Kylian Mbappe giờ đây lại được nhắc nhiều đến khi chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid= mới đây đã phát ra thông điệp về việc coi tiền đạo người Pháp là sự lựa chọn hoàn hảo. Perez tin rằng, Mbappe sẽ chơi tốt hơn khi kết hợp cùng Bellingham thay vì Haaland, mặc dù Haaland từng có thời gian ở cùng Bellingham tại CLB cũ Dortmund.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)