Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Bốc thăm tứ kết League Cup: Chelsea và Liverpool gặp khó

Trang chủ  > Tin mới  > 

Bốc thăm tứ kết League Cup: Chelsea và Liverpool gặp khó

Bốc thăm tứ kết League Cup: Chelsea và Liverpool gặp khó

06:41 ngày 02-11-2023
Ngay sau khi kết thúc vòng 4, BTC League Cup đã tiến hành bốc thăm vòng tứ kết. Theo đó, Chelsea và Liverpool sẽ phải đối đầu các đối thủ khó là Newcastle và West Ham.
Bốc thăm tứ kết League Cup: Chelsea v&224; Liverpool gặp kh&243;

Tại vòng 4 League Cup, đã có khá nhiều bất ngờ xảy ra. ĐKVĐ Man United thúc thủ với tỷ số 0-3 trước Newcastle. Arsenal cũng bị West Ham đánh bại với tỷ số 1-3. Chỉ có Liverpool và Chelsea là 2 ông lớn giành quyền đi tiếp.

Tuy nhiên họ sẽ phải đối mặt với những thử thách không nhỏ ở vòng tứ kết. Theo kết quả bốc thăm, Chelsea sẽ phải đối đầu với Newcastle còn Liverpool gặp West Ham.

Newcastle đang được coi là "sát thủ" của các ông lớn khi lần lượt hạ gục Man City (vòng 3) và Man United (vòng 4) trên hành trình vào tứ kết. Một Chelsea chưa có phong độ cao nhất có thể là nạn nhân tiếp theo của họ.

Trong khi đó, West Ham đang là một ẩn số tại giải đấu khi tiến từng bước vững chắc. Liverpool sẽ phải hết sức dè chừng đội bóng của David= Moyes.

Hai cặp đấu còn lại cũng chứng kiến nhiều điều thú vị. Theo đó, Everton và Fulham đối đầu nhau để giành 1 chiếc vé đi tiếp, trong khi CLB đang thi đấu ở League One (giải hạng 3 của Anh) là Port Vale tiếp tục viết tiếp câu chuyện cổ tích với đối thủ sắp tới là Mid=dlesbrough (hiện đang thi đấu ở Championship).

Theo kết quả bốc thăm, sẽ có 1 đội bóng không thuộc Premier League giành vé vào bán kết League Cup 2023/24.

Cũng theo thứ tự bốc thăm, Everton, Chelsea, Port Vale và Liverpool sẽ được thi đấu trên sân nhà. Các trận đấu dự kiến diễn ra vào ngày 18/12. 4 đội thắng sẽ giành vé vào bán kết và tất cả các trận đều thi đấu tại sân Wembley.

Kết quả bốc thăm tứ kết League Cup 2023/24
Everton vs Fulham
Chelsea vs Newcastle
Port Vale vs Mid=dlesbrough
Liverpool vs West Ham

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)