Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Brighton ra mắt bản hợp đồng kỷ lục

Trang chủ  > Tin mới  > 

Brighton ra mắt bản hợp đồng kỷ lục

Brighton ra mắt bản hợp đồng kỷ lục

Với mức giá 40 triệu bảng, tiền đạo tân binh Georginio Rutter đã trở thành bản hợp đồng kỉ lục trong lịch sử CLB Brighton.

Rutter đã trở thành thương vụ đắt giá nhất lịch sử Brighton

Trên trang chủ, Brighton xác nhận đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền đạo Georginio Rutter của Leeds, với bản hợp đồng thời hạn 5 năm. Brighton không tiết lộ mức phí chuyển nhượng nhưng theo SkySport, đội bóng này đã phải chi ra 40 triệu bảng. Đây cũng mà mức phí giải phóng hợp đồng của Rutter với Leeds.

Điều đó đồng nghĩa Georginio Rutter đã trở thành thương vụ kỉ lục của Brighton. Kỉ lục trước đó thuộc về 1 tân binh khác - tiền vệ Yankuba Minteh, người vừa đến Brighton trong hè này với giá 30 triệu bảng.

Ở mùa giải trước, Georginio Rutter đã ghi 8 bàn thắng và đóng góp 16 kiến tạo sau 51 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Leeds. Trước đó, cầu thủ 22 tuổi này được Leeds chiêu mộ từ Hoffenheim hồi tháng 1/2023.

Như vậy, Georginio Rutter là tân binh thứ 7 của Brighton trong hè này. Trước đó, tân HLV Fabian Hurzeler chiêu mộ được 6 học trò mới, gồm Yankuba Minteh, Mats Wieffer, Ibrahim Osman, Malick Junior Yalcouye và Amario Cozier-Duberry. Tổng cộng, Brighton đã chi 145 triệu bảng cho chuyển nhượng.

Với mức giá 40 triệu bảng, Rutter cũng đã trở thành thương vụ bán lớn thứ ba lịch sử Championship, đứng sau Romeo Lavia (58 triệu bảng) và Nathan Ake (41 triệu bảng).

Ở mùa giải này, Rutter đã thi đấu 2 trận trong màu áo Leeds trước khi chuyển sang khoác áo Brighton. Do đã hoàn tất thủ tục giấy tờ nên tài năng trẻ người Pháp có thể ra mắt Brighton ở trận tiếp MU vào cuối tuần này.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)