Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Bruno Fernandes cần nhận được lời xin lỗi từ Roy Keane

Trang chủ  > Tin mới  > 

Bruno Fernandes cần nhận được lời xin lỗi từ Roy Keane

Bruno Fernandes cần nhận được lời xin lỗi từ Roy Keane

22:44 ngày 04-11-2023
Đã có Bruno Fernandes sắm vai người hùng, khi MU khó. Đúng vào những phút bù giờ, lúc Quỷ đỏ tưởng chừng phải chấp nhận hòa không bàn thắng với Fulham, anh đã tỏa sáng với một siêu phẩm. Có lẽ cựu danh thủ Roy Keane cần phải xin lỗi Fernandes.

Cách đây vài ngày, sau khi MU thua 0-3 trong trận Derby Manchester, cựu danh thủ Roy Keane đã bình luận trên Sky Sports: "Một trong những việc cần làm ngay của HLV Erik ten Hag là tước băng đội trưởng của Bruno Fernandes. Cậu ta suốt ngày lèm bèm như đàn bà vậy, chẳng có một chút khí chất nào của người đeo băng thủ quân”. 

Đó không phải lần đầu tiên, cựu đội trưởng của MU đề cập đến vấn đề này. Ở cuối mùa trước, ông cũng từng nói vậy, khi Fernandes ra hiệu với HLV Ten Hag xin được rời sân sớm, trong thất bại nhục nhã 0-7 của Quỷ đỏ trước Liverpool. Nhưng nếu trực tiếp xem trận thắng Fulham 1-0 của đội bóng thành Manchester ở vòng 11 giải Ngoại hạng Anh 2023/24, Keane sẽ cảm thấy đang nợ Fernandes một lời xin lỗi.

Trên sân Craven Cottage, MU thi đấu bế tắc đến cùng cực trước chủ nhà Fulham. Nhiều CĐV của đội bóng thành Manchester đã chán nản bỏ về từ sớm. Trong lúc Quỷ đỏ gần như tuyệt vọng và buông xuôi chấp nhận chia điểm với Fulham, thì Fernandes lên tiếng. 

Fernandes (giữa) ăn mừng sau khi ghi bàn thắng giúp MU giành 3 điểm trước Fulham

Ở phút bù giờ đầu tiên của trận đấu, thủ quân của MU nhận được bóng ngay sát mép ngoài vòng cấm địa của Fulham, từ đường chuyền ngược ra của đồng đội Facundo Pellistri. Anh ngoặt bóng bằng chân trái để loại bỏ 2 hậu vệ của đội chủ nhà. Sau đó, tiền vệ người Bồ Đào Nha tung cú sút quyết đoán bằng chân phải vào góc hiểm khiến thủ môn Bernd Leno không thể cản phá dù đã ngả người chạm được tay vào trái bóng. 

Đó là khoảnh khắc lóe sáng của một tài năng, vừa vặn để giúp MU ra về với 3 điểm. Fernandes trở thành người hùng của Quỷ đỏ. Đồng thời, anh cứu cho ông thầy một bàn thua trông thấy. Nếu không có “siêu phẩm” đó của ngôi sao người Bồ Đào Nha, MU sẽ tiếp tục trượt dài và nguy cơ bị sa thải của HLV Ten Hag càng gần hơn. Nói cách khác, pha ghi bàn vào lưới của Fulham có thể xem là cách Fernandes đáp lại ân tình với người đã mạnh dạn tước băng thủ quân từ trung vệ Harry Maguire để trao lại cho anh.

Trên sân của Fulham, Fernandes có lẽ là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật nhất của MU. Trong 5 cú dứt điểm trúng cầu môn của Quỷ đỏ về phía khung thành của đội chủ nhà, riêng Fernandes chiếm 3. Không những vậy, đội trưởng của MU còn có không dưới 2 đường chuyền đặt đồng đội vào tư thế thoải mái dứt điểm, tiếc rằng nỗ lực đó của anh đã bị phung phí.

HLV Ten Hag đã được trò cưng Fernandes cứu khỏi một bàn thua trông thấy

Có một chi tiết rất đặc biệt liên quan đến Fernandes ở trận đấu này. Anh đã ghi bàn thắng mang về 3 điểm cho đội nhà trong lần thứ 200 khoác áo MU. Tổng cộng, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã có 122 lần “nổ súng” trong màu áo Quỷ đỏ. Con số đó là rất đáng ngưỡng mộ đối với một cầu thủ không phải thi đấu ở vị trí tiền đạo. Và điều đó giải thích tại sao HLV Ten Hag lại tin tưởng giao cho Fernandes đeo băng thủ quân của MU ở thời điểm nhạy cảm này.

Có lẽ, cựu đội trưởng Roy Keane của MU cần phải nghiêm túc nhìn nhận lại Fernandes và dần thay đổi cách nghĩ về cầu thủ 29 tuổi này. Ông nên công bằng với ngôi sao người Bồ Đào Nha giống như cách cựu tiền vệ Nani của MU đánh giá về anh: "Nếu cậu ấy làm không tốt, tôi cũng sẽ chỉ trích. Nhưng chúng ta không thể trách Bruno Fernandes. Cả đội MU đều có vấn đề ở thời điểm này chứ không riêng cậu ấy. Tôi dám khẳng định, Bruno vẫn luôn nỗ lực hết mình và sẵn sàng hy sinh nhiều lợi ích cá nhân vì đội bóng".

 

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)