Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Bạn gái cựu sao HAGL khoe body cực phẩm với bikini siêu nhỏ

Trang chủ  > Tin mới  > 

Bạn gái cựu sao HAGL khoe body cực phẩm với bikini siêu nhỏ

Bạn gái cựu sao HAGL khoe body cực phẩm với bikini siêu nhỏ

Cô nàng Nguyễn Thụy Bảo Hân – bạn gái của cựu tiền đạo HAGL, Lê Minh Bình gây “bão mạng” với loạt ảnh diện bikini siêu nhỏ khoe dáng cực phẩm.

Hot girl Thụy Hân - bạn gái tiền đạo Lê Minh Bình tạo dáng với bikini siêu nhỏ

Thụy Hân từ lâu được biết đến là hot girl Sài thành theo đuổi phong cách ăn mặc đầy quyến rũ. Cô cũng thường được nhắc đến với danh xưng bạn gái cầu thủ khi là bóng hồng bên cạnh cựu tiền đạo HAGL, Lê Minh Bình. Mới đây trên trang cá nhân, Thụy Hân đăng tải loạt ảnh thả dáng nóng bỏng bên bờ biển. Cô nàng diện mẫu bikini siêu nhỏ màu đỏ chói, khoe trọn đường cong cơ thể. 

Bài đăng của Thụy Hân nhanh chóng nhận được gần 10.000 lượt yêu thích trên Instagram. “Mê cái body này quá đi”; “Xinh quá”, “Đẹp thật”..., một loạt bình luận của các fan trước loạt ảnh nóng bỏng của nàng WAG sinh năm 2000.

Body vạn người mê của bạn gái cựu tiền đạo HAGL

Cô nàng sinh năm 2000 sở hữu làn da trắng nõn, đôi chân dài miên man và số đo 3 vòng chuẩn. Nguyễn Thụy Bảo Hân là người mẫu ảnh tự do, hoạt động chủ yếu tại TP.HCM. Cô là cựu sinh viên chuyên ngành Thiết kế thời trang, Đại học Kiến trúc TP.HCM. Hân và bạn trai cầu thủ đã có gần 5 năm hẹn hò. 

Bạn gái của Lê Minh Bình, tiền đạo tân binh của Ninh Bình FC theo đuổi phong cách ăn mặc đầy sexy. Cô nàng thường xuyên đăng tải những bức ảnh hở bạo lên các nền tảng mạng xã hội, khoe vòng 1 cùng vòng 3 nảy nở và vòng eo con kiến. Nhờ ngoại hình xinh đẹp, cô nàng hiện làm mẫu cho 1 số nhãn hàng thời trang.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)