Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Bảng B Olympic Paris: Argentina dắt tay Morocco vào tứ kết

Trang chủ  > Tin mới  > 

Bảng B Olympic Paris: Argentina dắt tay Morocco vào tứ kết

Bảng B Olympic Paris: Argentina dắt tay Morocco vào tứ kết

22 phút trước
Ở lượt cuối bảng B môn bóng đá nam Olympic Paris 2024, cả U23 Argentina và U23 Morocco đều giành chiến thắng để giành quyền vào tứ kết.

Argentina vào tứ kết Olympic Paris

Ở cặp tứ kết đầu tiên, Argentina đã vượt qua Ukaine 2-0 nhờ các pha lập công của bộ đôi tiền vệ Thiago Almada và Claudio Echeverri trong hiệp 2.

Đáng chú ý, bàn thắng của Almada là một siêu phẩm khi anh dốc bóng từ giữa sân rồi tung cú đá bằng chân phải hiểm hóc vào góc xa hạ gục thủ thành phía Ukraine ở phút 47. 

Như vậy, sau thất bại bất ngờ trước Morocco ở ngày ra quân, Argentina đã toàn thắng 2 trận cuối để giành vé vào tứ kết Olympic Paris 2024.

Ở cặp đấu còn lại, Morocco đã cho thấy sức mạnh khi dễ dàng đè bẹp Iraq 3 bàn không gỡ. Những người lập công cho Morocco lần lượt là Richardson, Rahimi và Ezzalzouli.

Với thắng lợi này, Morocco đã giành quyền vào vòng tứ kết với ngôi nhất bảng B. Đại diện châu Phi có cùng 6 điểm với Argentina song xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ. Trong khi đó, Ukraine và Iraq bị loại.

Ở tứ kết, Morocco sẽ gặp đội nhì bảng A, còn Argentina gặp đội nhất bảng A - khả năng cao là chủ nhà Pháp.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)