Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Bố của Lamine Yamal nguy kịch vì bị đâm nhiều nhát

Trang chủ  > Tin mới  > 

Bố của Lamine Yamal nguy kịch vì bị đâm nhiều nhát

Bố của Lamine Yamal nguy kịch vì bị đâm nhiều nhát

Mounir Nasraoui, bố của nhà vô địch EURO 2024, Lamine Yamal đã bị đâm nhiều nhát trong một bãi đậu xe, và được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

 Bố của Yamal đã phải nhập viện khẩn cấp

Tài năng trẻ Lamine Yamal đã khiến số đông NHM nức lòng khi toả sáng với 1 kiến tạo cho Nico Williams ghi bàn mở tỉ số trong trận thắng 2-1 của Tây Ban Nha trước Anh ở chung kết EURO 2024. Trong ngày Tây Ban Nha lần thứ tư vô địch EURO, Yamal đi vào lịch sử với tư cách cầu thủ trẻ nhất giành ngôi quán quân giải đấu này, ở 17 tuổi 1 ngày.

Chỉ có điều, thần đồng của Barca vừa đón nhận hung tin khi bố của anh đã bị đâm nhiều nhát trong một bãi đậu xe. Mounir Nasraoui, bố của Lamine Yamal được cho là đã bị tấn công sau khi một cuộc ẩu đả nổ ra. Nasraoui được đưa đến bệnh viện Can Ruti ở Badalona, phía đông bắc Barcelona, trong tình trạng nguy kịch, do mất nhiều máu. Theo truyền thông Tây Ban Nha, có một số nhân chứng cho vụ việc kinh hoàng và một số vụ bắt giữ đã được thực hiện với những đối tượng tình nghi. 

Không thừa khi nhắc lại, không ít fan đã bị sốc khi phát hiện Mounir Nasraoui, bố Lamine Yamal hóa ra còn kém cả tuổi đồng đội tuyển thủ Tây Ban Nha. Cụ thể hơn, hậu vệ Jesus Navas năm nay 38 tuổi và hơn bố của sao trẻ Yamal 3 tuổi. Có fan đã quả quyết anh ta suýt ngã khỏi ghế khi biết Yamal, 16 tuổi có bố chỉ mới 35 tuổi.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)