Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Bồ Ronaldo ảnh hưởng nhất Tây Ban Nha

Trang chủ  > Tin mới  > 

Bồ Ronaldo ảnh hưởng nhất Tây Ban Nha

Bồ Ronaldo ảnh hưởng nhất Tây Ban Nha

Georgina Rodriguez, bồ ruột Cristinao Ronaldo đang gây sự chú ý khi lọt Top 30 người có ảnh hưởng nhất Tây Ban Nha trong năm 2024.

Georgina Rodriguez có ảnh hưởng mạnh mẽ tại Tây Ban Nha

Khác xa với những ngày còn làm việc ở cửa hàng tại Madrid=, Georgina Rodriguez, bồ ruột của Cristinao Ronaldo mới đây được lên bìa tạp chí "Forbes" khi lọt vào Top 30 người dưới 30 tuổi có ảnh hưởng nhất Tây Ban Nha trong năm 2024.

Theo lời giới thiệu trong ấn phẩm Forbes xuất bản bằng tiếng Tây Ban Nha, Georgina là người mẫu, vũ công và là người có ảnh hưởng được theo dõi nhiều nhất ở Tây Ban Nha với hơn 62 triệu người theo dõi trên mạng xã hội. Georgina còn là một trong 10 phụ nữ xuất hiện trong danh sách có tầm nhìn xa nhất của Forbes về khả năng “thúc đẩy người khác đạt được thành công trong kinh doanh”.

Vài giờ sau khi xuất hiện nổi bật trên thảm đỏ tại Liên hoan phim Venice (Italia), Georgina cho biết cô “rất hạnh phúc” khi được lên trang bìa tạp chí, và góp mặt trong danh sách bao gồm các doanh nhân, nghệ sĩ, vận động viên và những người có ảnh hưởng tại Tây Ban Nha. 

Cũng nói thêm, Ronaldo mới đây đã cán mốc bàn thắng thứ 900 khi ghi bàn trong trận thắng 2-1 của Bồ Đào Nha trước Croatia. Trong khi tiền đạo 39 tuổi tiếp tục tích lũy những kỷ lục trên sân cỏ thì Georgina đã tạo dựng được không gian truyền thông của riêng mình.

Sự nổi tiếng của cô đã mở ra cánh cửa cho những hợp đồng trị giá hàng triệu USD với tư cách đại sứ cho các thương hiệu xa xỉ, ngoài ra còn có công việc kinh doanh của riêng mình, bao gồm cả thương hiệu OM by G. 

Ngoài ra, Georgina còn là thành viên trong hội đồng quản trị tại Insparya, công ty cấy tóc được Cristiano thành lập vào năm 2019. Georgina hiện đang đếm ngược từng ngày cho đến khi mùa thứ ba của chương trình thực tế của riêng cô ra mắt trên Netflix. 

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)