Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng thăm đoàn thể thao Việt Nam

Trang chủ  > Tin mới  > 

Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng thăm đoàn thể thao Việt Nam

Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng thăm đoàn thể thao Việt Nam

38 phút trước
Tối ngày 25/7, Bộ trưởng Bộ VH-TT-DL Nguyễn Văn Hùng đã đến làng Olympic Paris 2024 để thăm hỏi, động viên đoàn thể thao Việt Nam tham dự Thế vận hội.

Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng tặng đoàn thể thao Việt Nam 320 triệu đồng. Ảnh: Thu Sâm

Bộ trưởng Nguyễn Văn Hùng đã có mặt tại Paris vào ngày 25/7 để chuẩn bị tham dự lễ khai mạc Olympic Paris 2024. Tại đây, ông đã đến làng Olympic để thăm hỏi động viên các VĐV và thành viên của đoàn thể thao Việt Nam chuẩn bị tranh tài tại đại hội. 

Bộ trưởng đã chúc các tuyển thủ thi đấu với thành tích tốt nhất có thể, đồng thời mỗi VĐV Việt Nam cũng là một “đại sứ” góp phần quảng bá hình ảnh của Việt Nam và thể thao nước nhà đến thế giới. Nhân dịp này, ông Nguyễn Văn Hùng cũng gửi tặng các VĐV đoàn thể thao Việt Nam tham dự Olympic Paris 320 triệu đồng như một phần thưởng khích lệ tinh thần.

Đoàn thể thao Việt Nam tham dự Olympic Paris 2024 với 39 thành viên, trong đó có 16 tuyển thủ thi đấu ở 11 môn thể thao, với mục tiêu là nỗ lực có huy chương. Hiện các tuyển thủ của những môn như bắn cung, cầu lông, bắn súng, judo, canoeing… đã có mặt tại Pháp, và ngày 25/7 môn bắn cung đã bước vào thi đấu.

Các thành viên đoàn thể thao Việt Nam cho biết, nơi đóng quân, tập luyện và điều kiện ăn ở của nước chủ nhà dành cho các thành viên tham dự Thế vận hội rất tốt và đáp ứng hầu hết những yêu cầu.

Đêm nay (26/7) sẽ diễn ra lễ khai mạc Olympic Paris 2024, đoàn thể thao Việt Nam sẽ góp mặt với khoảng 10 thành viên, trong đó tuyển thủ Lê Đức Phát (cầu lông) và Nguyễn Thị Thật (xe đạp) sẽ cầm cờ của đoàn Việt Nam tại lễ khai mạc.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)