Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

CAHN bất ngờ chia tay ‘người đặc biệt’ 

Trang chủ  > Tin mới  > 

CAHN bất ngờ chia tay ‘người đặc biệt’ 

CAHN bất ngờ chia tay ‘người đặc biệt’ 

GĐKT Trần Tiến Đại bất ngờ nói lời chia tay CAHN sau 2 mùa giải gắn bó.

CAHN chia tay GĐKT Trần Tiến Đại

Sáng ngày 10/8, trang chủ CLB CAHN thông báo chia tay GĐKT Trần Tiến Đại. “GĐKT Trần Tiến Đại là một trong những người đầu tiên được lựa chọn tham gia Ban điều hành, quản trị đội bóng Công an Hà Nội ngay từ những ngày đầu CLB trở lại sân chơi V.league 1. Quá trình làm việc tại CLB, ông luôn dành nhiều tâm sức để hiện thực hoá những mục tiêu, định hướng mà Ban Giám đốc CLB Công an Hà Nội đề ra. Sự góp mặt của ông đã góp phần vào thành tích chung của CLB trong 2 mùa giải vừa qua. 

Ngày 07/08/2024, ông đã nói lời chia tay CLB Công an Hà Nội để tiếp tục với những mục tiêu, định hướng mới của cá nhân. CLB Công an Hà Nội trân trọng cảm ơn những đóng góp của GĐKT Trần Tiến Đại. Chúc ông sức khoẻ, hạnh phúc và thành công!”, trang chủ CAHN viết.

Ông Trần Tiến Đại được bổ nhiệm làm GĐKT của CAHN trước thềm mùa giải 2023. Vai trò của ông Đại ở CAHN là rất lớn. Năm ngoái, Ông Trần Tiến Đại giữ vai trò GĐKT cầm sa bàn CAHN trong bối cảnh ông Flavio Cruz ngồi khán đài kể từ trận đấu với Nam Định đầu tháng 8/2023. Dẫu vậy phải cuối tháng 8/2023, ông mới được đội đăng ký chức danh HLV trưởng. Trong quãng thời gian vẫn còn làm GĐKT và ông Flavio Cruz ngồi khán đài, ông Đại cùng các trợ lý giúp CAHN giành 3 chiến thắng liên tiếp, trước Nam Định, Hà Nội FC và Viettel.

Ông Đại nắm trai rất quan trọng ở CAHN trong 2 mùa giải vừa qua - Ảnh: Minh Tuấn

Ở trận cuối mùa 2023, ông Đại bị treo quyền chỉ đạo vì nhận đủ số thẻ vàng. Công an Hà Nội hoà Thanh Hoá 1-1 và lên ngôi vô địch V.League 2023. Sang V.League 2023/24, ông Đại chỉ đạo CLB CAHN thêm 4 trận đấu nữa (thắng 2, hoà 1, thua 1) trước khi nhường lại vị trí cho HLV Gong Oh Kyun vào giữa tháng 11/2023. Sau 4 trận liên tiếp liên tiếp ở V.League 2023/24 mà không biết mùi chiến thắng (hoà 2, thua 2), ông Gong Oh Kyun bị treo quyền chỉ đạo. Ông Trần Tiến Đại – GĐKT trở lại nắm vai trò dẫn dắt đội bóng. CAHN lập tức thắng Bình Dương 3-0 hồi cuối tháng 12/2023. 

Đến tháng 5/2024, GĐKT Trần Tiến Đại tiếp tục tạm quyền dẫn dắt CAHN thay thế HLV Kiatisak trước khi nhường lại ghế nóng cho HLV Mano Polking.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)