Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

CAHN chiêu mộ hậu vệ biên hay nhất V.League 2023/24

Trang chủ  > Tin mới  > 

CAHN chiêu mộ hậu vệ biên hay nhất V.League 2023/24

CAHN chiêu mộ hậu vệ biên hay nhất V.League 2023/24

38 phút trước
Hậu vệ Nguyễn Văn Đức sẽ là tân binh thứ hai của CLB Công An Hà Nội (CAHN) ở mùa giải 2024/25.

CLB Công An Hà Nội vừa đạt được thỏa thuận với cầu thủ Nguyễn Văn Đức. Theo đó, hậu vệ sinh năm 1996 sẽ chính thức khoác áo CLB Công An Hà Nội ở mùa giải 2024/25.

Văn Đức trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Ninh Bình. Hậu vệ này sau đó chuyển tới CLB Hà Nội và thi đấu trong màu áo của Hà Nội B, đội sau đó giành quyền thăng hạng V.League 2019. Văn Đức cùng CLB Hà Nội B (Trẻ Hà Nội) được chuyển giao về Hà Tĩnh. Trước khi gia nhập Bình Định ở V.League 2023/24, Đức “xoăn” có 4 mùa giải chơi bóng cho đội bóng núi Hồng ở sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam. 

Nguyễn Văn Đức - hậu vệ biên hay nhất V.League 2023/24, gia nhập CAHN

Trong mùa giải đầu tiên khoác áo Bình Định, Nguyễn Văn Đức ra sân 25 trận, có 6 lần lập công cho đội bóng đất Võ và được vinh danh trong đội hình tiêu biểu mùa giải 2023/24 tại V.League Awards. Sự có mặt của Văn Đức ở hàng phòng ngự được kỳ vọng sẽ giúp khung thành của Nguyễn Filip trở nên chắc chắn hơn.

Đây được xem là sự bổ sung lý tưởng cho vị trí biên phải của CAHN sau khi đội bóng này nói lời chia tay Hồ Tấn Tài và Hồ Văn Cường. Bên cạnh đó, với sự đa năng của mình, Văn Đức cũng là phương án dự phòng nơi hành lang cánh trái của đội bóng ngành công an.

Văn Đức là tân binh thứ 2 của CAHN trước thềm mùa giải mới. Trước đó, tiền đạo Alan, một đồng đội khác của Văn Đức ở Bình Định, cũng đã gia nhập đội hình nhà cựu vô địch V.League. 

Theo kế hoạch, Văn Đức sẽ bắt đầu tập luyện cùng CLB Công An Hà Nội khi đội bóng hội quân trở lại từ ngày 21/7. Anh sẽ ra mắt người hâm mộ tại giải bóng đá vô địch các CLB Đông Nam Á 2024/25 trong trận đấu giữa CLB Công An Hà Nội với Buriram United ngày 22/8 tới đây.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)