Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Carlo Ancelotti giải thích lý do bỏ rơi Luka Modric

Trang chủ  > Tin mới  > 

Carlo Ancelotti giải thích lý do bỏ rơi Luka Modric

Carlo Ancelotti giải thích lý do bỏ rơi Luka Modric

10:56 ngày 28-01-2024
Sau chiến thắng nhọc nhằn trước Las Palmas, HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid đã có những giải thích về trường hợp của Luka Modric.
Carlo Ancelotti giải th&237;ch l&253; do bỏ rơi Luka Modric

"Sự thật là bàn thua đã thay đổi động lực thi đấu của chúng tôi", Carletto mở đầu cuộc phỏng vấn. "Chúng tôi đã thay đổi hệ thống trong hiệp 1 để tấn công nhiều hơn. Đó không phải là một trận đấu ngoạn mục nhưng hấp dẫn. Las Palmas cầm bóng tốt và rất khó để giành bóng của họ. Ở trận lượt đi, chúng tôi cũng chỉ ghi được 2 bàn. Chúng tôi dự định kiểm soát hiệp 1 và dồn ép trong hiệp 2. Đó là một chiến thắng rất quan trọng vì mỗi trận đấu đều rất phức tạp".

"Tôi đã thay Vinicius Jr để giữ tỷ số (2-1), chúng tôi khi đó đang có 3 tiền đạo và tôi thay cậu ấy ra để đảm bảo sự chắc chắn hơn ở phía sau. (Eduardo) Camavinga đã mệt mỏi, cậu ấy đã phải chơi một trận rất căng thẳng và (Aurelien) Tchouameni vào sân mang lại sự tươi mới. Trong vài trận gần đây, chúng tôi đánh mất đi sự chắc chắn nhưng lại ghi được rất nhiều bàn thắng. Chúng tôi tấn công nhiều và không phải lúc nào cũng có sự cân bằng. Dù sao thì Nacho đang có một mùa giải xuất sắc".

Chia sẻ về việc không cho Luka Modric khởi động, Ancelotti giải thích: "Luka vẫn chưa khởi động vì tôi không bắt cậu ấy phải làm thế nếu tôi không chắc chắn rằng cậu ấy sẽ vào sân, tôi phải tôn trọng cậu ấy theo cách này. Cậu ấy ổn, rất ổn, sẵn sàng cho trận đấu tiếp theo".

"Không phải lúc nào chúng tôi cũng có thể lội ngược dòng, điều đó thật khó khăn đối với chúng tôi. Bàn thắng của Las Palmas đã thúc đẩy thêm động lực cho chúng tôi để gây áp lực khi không có bóng và hiệu quả hơn ở tuyến trên", chiến lược gia người Italia tỏ ra hài lòng.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)