Tin
mới
Trang chủ  > Tin mới  > 

Casemiro giả vờ chấn thương để không đá chung kết FA Cup?

Trang chủ  > Tin mới  > 

Casemiro giả vờ chấn thương để không đá chung kết FA Cup?

Casemiro giả vờ chấn thương để không đá chung kết FA Cup?

19:26 ngày 04/06/2024
Anh trai của tiền vệ Sofyan Amrabat tiết lộ Casemiro đã giả vờ chấn thương trước trận chung kết FA Cup. Lý do là vì anh biết mình không được đá chính trước Man City.

Trước trận chung kết FA Cup 2023/24 giữa Man City vs MU, Casemiro ban đầu được điền tên vào danh sách những cầu thủ tham dự trận chung kết, được phát cho giới truyền thông.

Tuy nhiên, sau đó có thông tin cho rằng cầu thủ này sẽ không có mặt do gặp vấn đề về cơ khi khởi động trong phòng thay đồ. HLV Erik ten Hag thì tuyên bố với giới truyền thông rằng cầu thủ người Brazil bị căng ở gân kheo và không muốn thi đấu.

Dù vắng ngôi sao người Brazil, Man United vẫn xuất sắc đánh bại Man City với tỷ số 2-1 để giành chức vô địch FA Cup đồng thời có vé dự Europa League mùa sau.

Casemiro vẫn lên nhận cúp nhưng không ra sân

Mới đây, Nordin Amrabat - anh trai của Sofyan Amrabat - tiết lộ rằng Casemiro không hề bị chấn thương. Nordin cho rằng, ngay khi biết tin không có suất đá chính, Casemiro đã tự ái và quyết định chỉ ngồi trên khán đài theo dõi các đồng đội của mình chơi bóng.

Nordin chia sẻ trên Z Select: "Casemiro không hề bị chấn thương trước thềm chung kết FA Cup. Cậu ấy phát hiện ra mình không đá chính nên tự nghĩ mình nên ngồi trên khán đài. Thực tế, Casemiro hoàn toàn đủ thể lực để thi đấu".

Những bình luận này được đưa ra vài tuần sau khi Wayne Rooney tuyên bố các cầu thủ Man United đang trốn tránh việc thi đấu. Casemiro vẫn nhận huy chương và nâng cao chiếc cúp trong bộ đồ đầy đủ của mình, nhưng không được nhìn thấy trong buổi lễ ăn mừng sau trận đấu, thay vào đó anh đi nghỉ cùng gia đình.

Trước đó, Casemiro đá 10 trận gần nhất cho MU, chủ yếu ở vai trò trung vệ trong bối cảnh đội bóng khủng hoàng chấn thương dưới hàng thủ. Thông tin trên càng làm tăng thêm đồn đoán về tương lai Casemiro, bởi anh có thể bị biến thành "vật tế thần" trong cuộc thanh lọc nhân sự sắp tới của đội ngũ lãnh đạo mới MU.

Hiện không ít CLB ở Saudi Arabia quan tâm đến cựu tiền vệ Real Madrid=, trong đó có Al Nassr, Al Ahli và Al Qadisiya. Thậm chí, có tin Al Nassr sẵn sàng trả mức phí chuyển nhượng khổng lồ 85 triệu bảng để chiêu mộ Casemiro.

Thông báo: Trên 369bongda.com, tin tức thể thao cung cấp cho người hâm mộ những tin tức bóng đá và bóng rổ mới nhất và đầy đủ nhất của năm 2023, bao gồm cập nhật mới nhất từ các giải đấu lớn và các cầu thủ nổi tiếng, giúp bạn hiểu rõ hơn về đội bóng hoặc cầu thủ yêu thích của mình. Ngoài tin tức thể thao,Bạn cũng có thể theo dõi (tỷ số bóng đá trực tiếp, trực tiếp các sự kiện bóng đá, phát sóng, tỷ số bóng rổ trực tiếp) (

bóng đá 24h

bóng đá trực tiếp

lịch bóng đá hôm nay

lịch thi đấu bóng đá

kết quả bóng đá hôm nay

livescore bóng rổ

Ba Cây Bài

máy đánh bạc

)